Galaxy S8 lộ ảnh ba màu rõ nét

Galaxy S8 lộ ảnh ba màu rõ nét

Ông trùm tin đồn Evan Blass tiếp tục "giải khát" thông tin cho các tín đồ công nghệ về Galaxy S8 bằng ba bức ảnh sắc nét. Theo đó, di động mới của Samsung sẽ có các lựa chọn màu sắc gồm đen, ghi-tím và màu vàng.

galaxy-s8-lo-anh-ba-mau-ro-net

Galaxy S8 phiên bản màu xám-tím.

Galaxy S8 phiên bản màu đen nổi bật với mặt lưng bóng, được cho là lấy cảm hứng từ sự huyền bí của màn đêm, màu vàng của ánh nắng mặt trời. Trong khi đó màu sắc mới, ghi-tím, có thể mang thông điệp của cánh đồng oải hương. Đáng chú ý, cả ba phiên bản đều có viền mặt trước màu đen.

Nhiều trang công nghệ đánh giá cao thiết kế của Galaxy S8 qua các thông tin rò rỉ. Model mới sở hữu màn hình thiết kế tràn cạnh, hầu hết không gian mặt trước để hiển thị hình ảnh. Việc sử dụng viền đen càng khiến thiết bị có viền mỏng, đồng thời giúp che các cảm biến, camera phụ trên Galaxy S8.

Xem ảnh 3 màu Galaxy S8

Với việc bỏ phím Home để thay bằng các phím chức năng tích hợp trực tiếp vào màn hình cảm ứng, Samsung phải chuyển cảm biến vân tay trên Galaxy S8 ra mặt sau, đặt cạnh camera. Di động mới của nhà sản xuất Hàn Quốc được chờ đón với cụm máy ảnh gần như phẳng.

Bên cạnh Galaxy S8 màn hình 5,8 inch, Samsung có thể ra Galaxy S8+ màn hình 6,2 inch. Bộ đôi sản phẩm sẽ được Samsung công bố ngày 29/3 tới tại sự kiện Unpacked 2017 được tổ chức tại Mỹ.

Video Galaxy S8 đang hoạt động

Video Galaxy S8 so dáng Galaxy S8+

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận