Galaxy S8 ngày càng khác iPhone

Galaxy S8 ngày càng khác iPhone

Ông trùm tin đồn Evan Blass tiếp tục hé lộ hình ảnh về Galaxy S8 trước thềm sự kiện ra mắt mà Samsung sẽ tổ chức ngày 29/3 tới. Siêu phẩm của nhà sản xuất Hàn Quốc được khẳng định có ba màu gồm đen sky, xám orchid và màu bạc arctic.

galaxy-s8-ngay-cang-khac-iphone

Ảnh được cho là Galaxy S8 với ba màu.

Hình ảnh mới nhất cũng xác nhận Galaxy S8 chuyển cảm biến vân tay ra mặt sau, cạnh cụm camera, thay vì ở mặt trước như thế hệ hiện nay. Ngoài ra, di động mới của Samsung cũng không còn phím Home và hai nút cảm ứng để nhường toàn bộ không gian cho màn hình hiển thị.

Với thiết kế mới, Galaxy S8 cho thấy sự lột xác của Samsung và không còn bị nhận xét là giống Apple, thậm chí có thể nói vượt xa iPhone 7 hiện nay. Verge cho rằng người dùng sẽ nhanh chóng làm quen với vị trí máy quét vân tay mới, song nó khiến để lại dấu vân tay lên camera.

Trang công nghệ nhận xét Samsung đã đầu tư rất mạnh cho thiết kế của Galaxy S8. Mặc dù có những lo lắng về độ bền nếu lỡ làm rơi sản phẩm, nhưng model mới được chờ đợi sẽ cho cảm giác cầm thoải mái ngay cả bằng một tay.

Galaxy S8 sẽ được Samsung trình làng vào cuối tháng này và bán ra từ đầu tháng 4. Ngoài phần cứng mạnh mẽ và ngoại hình ấn tượng, sản phẩm hứa hẹn có những tính năng thông minh khi được tích hợp trợ lý Bixby mới với công nghệ trí tuệ nhân tạo.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận