Galaxy S8 Plus lộ cấu hình chi tiết

Galaxy S8 Plus lộ cấu hình chi tiết

"Ông trùm" tin đồn @evleaks đã chia sẻ thông tin chi tiết về cấu hình Galaxy S8 Plus, thiết bị được cho là model màn hình lớn của mẫu Galaxy S8 mà Samsung chuẩn bị trình làng.

galaxy-s8-plus-lo-cau-hinh-chi-tiet

Thông số kỹ thuật được cho là của Galaxy S8 Plus.

Theo đó, máy có màn hình Quad HD+ Super Amoled rộng 6,2 inch, lớn hơn nhiều so với kích thước 5,5 inch trên Galaxy S7 edge. Các thông tin cấu hình khác của Galaxy S8 Plus bao gồm RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB cho phép mở rộng qua khe cắm thẻ.

Camera của thiết bị mới có thông số không khác đời trước với cảm biến chính 12 megapixel công nghệ Dual Pixel, máy ảnh trước 8 megapixel. Galaxy S8 Plus hỗ trợ mạng 4G, chống nước chuẩn IP68, cho phép thanh toán điện tử với Samsung Pay, sạc không dây.

Công nghệ màn hình Amoled mới của Samsung.

Trên di động mới, Samsung trang bị tính năng bảo mật với máy quét mống mắt, tương tự Galaxy Note 7. Trong khi đó tai nghe được hợp tác sản xuất cùng AKG. Tài liệu rò rỉ không tiết lộ Galaxy S8 Plus chạy hệ điều hành gì nhưng nhiều khả năng là Android 7.0 Nougat.

Trong bảng kỹ thuật không nhắc đến các tính năng mới mà Samsung có thể trang bị như trợ lý Bixby với công nghệ trí tuệ nhân tạo. Dòng Galaxy S8 sẽ được nhà sản xuất Hàn Quốc hé lộ tại MWC và dự kiến ra mắt chính thức ngày 29/3.

Ảnh rò rỉ Galaxy S8 Plus màn hình cong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận