Galaxy S8/S8 Plus sắp được cập nhật Android 7.1

Galaxy S8/S8 Plus sắp được cập nhật Android 7.1

Bản cập nhật Android 7.1.0 dành cho Samsung Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus hiện đang trong quá trình xem xét. Mới đây, nhà mạng Vodafone Australia xác nhận, các nhà sản xuất thiết bị Hàn Quốc đã nộp bản vá lỗi cho các đối tác. Tuy nhiên, Vodafone Australia không hề tiết lộ thời gian cụ thể về việc triển khai bản cập nhật này cho bộ đôi flagship của Samsung, mặc dù các bản cập nhật thông thường chỉ thừ nghiệm trong vài tuần.

Theo AndroidHeadlines, thực tế nhà mạng Vodafone Australia đã nhận được bản cập nhật hoàn thiện và rất có thể Samsung sẽ chính thức phát hành bản cập nhật mới này trong vài ngày nữa. Được biết, Samsung Galaxy S8/S8 Plus đã ra mắt với hệ điều hành Android 7.0 Nougat và cũng có một vài thông tin rằng bộ đôi flagship sẽ được cập nhật lên Android 7.1 bằng cách cập nhật tự động qua OTA hoặc thao tác thủ công trên Cài đặt.

Galaxy S8/S8 Plus sắp được cập nhật Android 7.1

Gần đây, Vodafone Australia đã lập danh sách bản cập nhật của các thiết bị. Trong đó, có đề cập đến các bản sửa lỗi và cải thiện tính ổn định của bản cập nhật Android 7.1 dành cho bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus. Theo đó, bản cập nhật mới này còn có chế độ Daydream VR và Night Light, cũng như cải thiện một số tính năng. Bên cạnh thông tin bản cập nhật của Galaxy S8/S8 Plus, thì bộ đôi năm ngoái Galaxy S7/S7 Edge vẫn chưa rõ liệu cũng sẽ nhận được bản cập nhật Android 7.1.0 Nougat của Samsung hay không.

Tài Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận