Galaxy S8, S8+ sử dụng cảm biến hình ảnh IMX333 của Sony?

Galaxy S8, S8+ sử dụng cảm biến hình ảnh IMX333 của Sony?

Tin đồn mới nhất cho rằng bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8+ sẽ sử dụng cảm biến hình ảnh mới nhất của Sony.

Galaxy S8 sử dụng cảm biến hình ảnh mới nhất của Sony?

Samsung sẽ tổ chức sự kiện truyền thông vào ngày 29/3 tại London và New York để giới thiệu bộ đôi flagship mới nhất của mình là Galaxy S8 và Galaxy S8+. Tính đến thời điểm này hầu hết các thông tin chi tiết về bộ đôi smartphone mới đã bị rò rỉ, ngoại trừ thông tin về camera. Chúng ta chỉ biết rằng Galaxy S8 sẽ trang bị máy ảnh chính 12 MP chứ không có thêm thông tin nào về tính năng này.

Mới đây, GSMArena dẫn một nguồn tin khẳng định bộ đôi flagship mới của Samsung sẽ sử dụng cảm biến hình ảnh IMX333 mới nhất của của Sony. Điều ngạc nhiên là cho đến thời điểm này Sony vẫn chưa đăng tải bất kỳ thông tin nào về cảm biến này trên website của công ty.

Hơi đáng tiếc là nguồn tin trên không cung cấp thêm các thông tin về tính năng trên máy ảnh của Galaxy S8, Galaxy S8+.

Galaxy S8 được cho là sẽ sở hữu tính năng Quick Launch (từng xuất hiện trên Galaxy S7 và S7 Edge) cho phép ấn nút Home 2 lần để mở nhanh camera. Với Galaxy S8, vì thiết bị mới không có nút Home vật lý nên tính năng này đã được di chuyển sang cạnh bên của thiết bị.

Ngoài ra, nhiều khả năng Galaxy S8 Series cũng sẽ được trang bị khả năng quay Super Slow motion ở tốc độ 1000fps, tương tự như Sony Xperia XZ Premium.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận