Giá dự kiến Galaxy Note 8 ở Việt Nam gần 23 triệu đồng

Giá dự kiến Galaxy Note 8 ở Việt Nam gần 23 triệu đồng

Vừa trình làng tại sự kiện ở New York , các nhà bán lẻ ở Việt Nam đã chuẩn bị đưa Galaxy Note 8 lên kệ. Theo hệ thống FPT Shop, sản phẩm chính hãng có thể được bán ra ở Việt Nam trong tháng 9 và đã bắt đầu nhận đặt hàng với giá dự kiến 22,9 triệu đồng. So với thế hệ trước và một số smartphone cao cấp khác của Samsung, mức giá này đắt hơn khá nhiều.

gia-du-kien-galaxy-note-8-o-viet-nam-gan-23-trieu-dong

Việc giá của Galaxy Note 8 tại Việt Nam tăng có thể hiểu được bởi ở nhiều thị trường khác, sản phẩm của Samsung cũng đội lên nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. 

Theo GSM Arena, giá Galaxy Note 8 tại Mỹ lên tới 930 USD, tương đương khoảng 21 triệu đồng. Còn ở Anh, để mua sản phẩm người dùng phải bỏ ra 869 Bảng tương đương với khoảng 25 triệu đồng. Thậm chí, ở một số thị trường châu Âu khác, giá bán còn lên tới 999 euro tức hơn 26 triệu đồng.

Bên cạnh việc tăng giá, Samsung cũng đem tới nhiều cải tiến giá trị cho Galaxy Note thế hệ mới. Đây là smartphone đầu tiên của Samsung có camera kép. Model này còn là mẫu điện thoại Note có màn hình lớn nhất từ trước đến nay với kích thước lên tới 6,3 inch, đi kèm thiết kế tràn viền Infinity Display.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận