Giày làm từ ngô và bông đầu tiên của Reebok được bán với giá 95 USD

Giày làm từ ngô và bông đầu tiên của Reebok được bán với giá 95 USD

Giày làm từ ngô và bông đầu tiên của Reebok được bán với giá 95 USD ảnh 1
Reebok đặt tên cho đôi giày làm từ ngô và bông của họ là NPC UK Cotton + Corn, bán ra với số lượng hạn chế với giá 95 USD/đôi. 75% thành phần trong giày được làm từ vật liệu sinh học được chứng nhận bởi USDA. Reebok nói họ muốn dùng vật liệu tự nhiên rất thân thiện và chúng cũng có thể được dùng làm phân bón sau khi đôi giày không thể sử dụng nữa.
Giày làm từ ngô và bông đầu tiên của Reebok được bán với giá 95 USDGiày làm từ ngô và bông đầu tiên của Reebok được bán với giá 95 USDGiày làm từ ngô và bông đầu tiên của Reebok được bán với giá 95 USDGiày làm từ ngô và bông đầu tiên của Reebok được bán với giá 95 USDGiày làm từ ngô và bông đầu tiên của Reebok được bán với giá 95 USDGiày làm từ ngô và bông đầu tiên của Reebok được bán với giá 95 USDGiày làm từ ngô và bông đầu tiên của Reebok được bán với giá 95 USD
NPC UK Cotton + Corn của Reebok chỉ có một màu phấn duy nhất khi bán ra. Đôi giày này có phần trên làm hoàn toàn từ sợi bông tự nhiên, bạn cũng có thể nhìn thấy điều này bởi nó khá thô. Trong khi đó, phần đế giày làm từ ngô, sử dụng công nghệ Susterra Propaneldiol của DuPont để chế tạo, bên trong đế giày, Reebok cũng sử dụng thầu dầu để liên kết các thành phần lại với nhau. Reebok tránh sử dụng thuốc nhuộm để giữ đôi giày thân thiện với môi trường, đó là lý do vì sao bạn thấy NPC UK Cotton + Corn khá đơn giản không màu sắc. Hãng này cũng khẳng định NPC UK bền hơn cả xốp và cao su thường thấy trong những đôi giày thông thường.

Theo Engadget

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận