Google AR Stickers đã có sẵn cho Pixel 2 và Pixel 2 XL

Google AR Stickers đã có sẵn cho Pixel 2 và Pixel 2 XL

Tính năng AR Stickers của Google hiện đã sẵn sàng cho Pixel 2 và Pixel 2 XL.

Google AR Stickers đã có sẵn cho Pixel 2 và Pixel 2 XL

Theo GSMArena, Google đã phát hành tính năng AR Stickers trên Google Play Store cho Pixel 2 và Pixel 2 XL. Người dùng của các thiết bị này cần chuyển đến phần My Apps (Ứng dụng của tôi) và tìm thấy chúng trong phần Updates. Sau khi cài đặt, tính năng này sẽ xuất hiện trong ứng dụng Camera chính sau khi bạn vuốt từ cạnh bên trái.

AR Stickers là một tính năng mới trên điện thoại Pixel được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 10, trong sự kiện ra mắt Pixel 2. Dù vậy điều này không quá mới mẻ đối với những ai sử dụng Snapchat: bạn sẽ có được một loạt các nhãn hoạt hình 3D hoạt động cùng với máy ảnh và bạn có thể chụp ảnh hoặc quay video cùng với những nhãn này.

Ứng dụng hiện có ba gói nhãn, với các chủ đề như Star Wars và Stranger Things.

Tính năng này cùng với các stickers hoạt động khá tốt và trơn tru. Có vẻ như Google đã trì hoãn việc ra mắt AR Stickers cho đến khi phát hành bản cập nhật Android 8.1 và mở khóa Pixel Visual Core.

 Các tay viết của PhoneArena nhận thấy điện thoại nóng lên nhanh chóng khi sử dụng tính năng này, đặc biệt là khi sử dụng 2 stickers cùng một lúc. Điều này có nghĩa là tính năng AR Stickers khá tốn năng lượng. Tuy nhiên, với việc không sử dụng thường xuyên thì đây vẫn là một tính năng thú vị, vui nhộn, đặc biệt là khi Google thường xuyên bổ sung các chủ đề mới cho nó.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận