Google Glass tái sinh, tập trung vào khách hàng doanh nghiệp

Google Glass tái sinh, tập trung vào khách hàng doanh nghiệp

Phiên bản cải tiến của Google Glass hiện đã được bán ra nhưng chỉ tập trung cho đối tượng doanh nghiệp.

Google Glass tái sinh, tập trung vào môi trường làm việc

Theo GSMArena, Google Glass chắc chắn là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong thời gian gần đây. Một phần liên quan đến cách thiết bị này được tiếp thị phô trương. Sergey Brin giới thiệu sản phẩm này vào năm 2012 tại Google I/O với nhiều kì vọng khi thiết bị được phát hành chính thức ra thị trường.

Google Glass thế hệ tiếp theo quay trở lại thị trường với tên gọi Glass Enterprise Edition . Cái tên này đã được gợi ý từ năm ngoái nhưng phải mất một năm để ý tưởng đi vào thực tế.

Lần này, Alphabet (công ty mẹ của Google) không cố gắng bán Glass cho người tiêu dùng, có lẽ họ đã hiểu ra rằng đây là nguyên nhân dẫn đến thất bại với thế hệ kính thông minh đầu tiên của công ty. Thay vào đó, họ nỗ lực tập trung vào mảng doanh nghiệp, làm cho Glass Enterprise Edition trở nên hữu ích đối với nhiều công việc khác nhau.

Các nhân viên hàng không sẽ sử dụng GEE để kiểm tra máy bay, nhân viên của AGCO kiểm tra danh sách và hướng dẫn sử dụng các máy nông nghiệp (thông qua GEE). Trong khi đó, nhân viên của DHL nhận được hướng dẫn thực tế từ GEE về nơi đặt hàng trong kho và theo khảo sát thì hiệu quả công việc của họ đã tăng thêm 15%.

Hiện tại, bạn có lòng mua được Google Glass và Google cũng đã từ bỏ mục tiêu thay đổi cả thế giới với thiết bị này.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận