Hãng thời trang Ý Armani sẽ ra smartwatch chạy Android Wear 2.0 vào tháng 9

Hãng thời trang Ý Armani sẽ ra smartwatch chạy Android Wear 2.0 vào tháng 9

Thương hiệu Armani được xem là biểu tượng thời trang cao cấp của nước Ý. Mới đây, thương hiệu thời trang cao cấp này muốn thêm một chiếc smartwatch vào bộ sưu tập của mình.

Armani thông báo rằng thiết bị đầu tiên chạy Android Wear 2.0 có tên là Emporio Armani Connected sẽ được bày bán bắt đầu từ ngày 14/9. Trước đó, công ty cũng đã phát hành một chiếc hybrid smartwatch vào mùa thu năm 2016.

Hãng thời trang Ý Armani sẽ ra smartwatch chạy Android Wear 2.0 vào tháng 9

Theo Androidauthority, màn hình cảm ứng của chiếc smartwatch là một trong 300 hybrid thông minh được sản xuất bởi thương hiệu đồng hồ Fossil của Mỹ. Được biết, Fossil trước đó cũng đã sản xuất thiết bị cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng khác như Michael Kors, Skagen, Diesel, DKNY và Marc Jacobs. Chiếc đồng hồ Emporio Armani Connected có đến tám mẫu dây đai cùng với một số mẫu thiết kế khác nhau cho người dùng lựa chọn. Hiện chưa có thông tin về thông số phần cứng của mẫu đồng hồ này, chỉ biết rằng bề mặt đồng hồ sẽ hiển thị hệ điều hành Android Wear 2.0 với màn hình tròn, đi kèm bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon Wear 2100 bên trong.

Tuy nhiên, người dùng sẽ chi tiền cho chiếc Emporio Armani Connected là vì thương hiệu, chứ không phải vì phần cứng của nó. Hiện tại, giá bán chính thức của chiếc smartwatch vẫn chưa được công bố.

Tài Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận