Honor trình làng Ultrabook MagicBook: thiết kế giống MacBook, thông số khá

Honor trình làng Ultrabook MagicBook: thiết kế giống MacBook, thông số khá

Honor (thương hiệu con của Huawei) vừa trình làng chiếc Ultrabook MagicBook với màn hình 14 inch, sử dụng vi xử lí Intel thế hệ thứ 8.

Honor chính thức vào Việt Nam với bộ đôi Honor 9 Lite và 7X, giá từ 4,3 triệu đồng

Đánh giá Honor 7X: chiếc Huawei Nova 2i "trá hình", giá mềm

Huawei trình làng Honor MagicBook: ultrabook 14 inch, chip Intel thế hệ thứ 8

Theo GSMArena, Huawei vừa mở rộng thương hiệu Honor từ smartphone sang ultrabook với việc trình làng Honor MagicBook – một thiết bị gợi nhớ đến MacBook Air của Apple với thân máy bằng nhôm dày chỉ 15.8mm và có trọng lượng 1,47 kg. Đây là những con số tương đối ấn tượng đối với một chiếc laptop có màn hình lên đến 14 inch.

Honor MagicBook có màn hình viền khá mỏng, sử dụng tấm nền IPS 14 inch với độ phân giải FullHD 1080p. Huawei cho biết màn hình này sẽ có độ tương phản 800:1 và độ sáng tối đa 250 nits.

MagicBook đi kèm với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8 – bao gồm phiên bản với Core i5-8250u và một phiên bản i7-8550u – với RAM 8 GB, ổ SSD 256 GB (SATA). Cả 2 phiên bản này đều sử dụng đồ họa Nvidia MX150 (với bộ nhớ chuyên dụng 2 GB GDDR5).

CPU và GPU sử dụng chung một quạt thông qua đường ống tản nhiệt. Quạt này sẽ hút không khí mát vào 3 lỗ thông hơi và thổi ra không khí nóng. Bên trong máy còn được bố trí một thỏi pin 57.4 Wh mà theo Huawei có thể giúp máy hoạt động liên tục trong 12 giờ. Máy cũng có thể sạc nhanh từ 0% đến 70% pin trong 1 giờ thông qua cổng USB-C.

Huawei trình làng Honor MagicBook: ultrabook 14 inch, chip Intel thế hệ thứ 8

Máy sở hữu cổng USB-A 3.0 và USB-A 2.0, cổng HDMI và giắc cắm kết hợp tai nghe 3.5mm/micro. Bạn có thể không cần dây cáp vì ứng dụng Magic-Link sẽ truyền file trực tiếp từ điện thoại Huawei đến chiếc máy tính xách tay của bạn.

Honor MagicBook có 4 loa với chuẩn âm thanh Dolby Atmos và mic kép. Máy cũng được trang bị đầu đọc vân tay với tốc độ mở khóa máy tính khoảng 0,9 giây. Thời gian khởi động trung bình của Honor MagicBook là khoảng 7,6 giây.

Phiên bản sử dụng chip Core i5 sẽ được bán ra với mức giá 800 USD (18,1 triệu đồng) và phiên bản Core i7 là 910 USD (20,6 triệu đồng). Honor MagicBook sẽ lên kệ đầu tiên tại Trung Quốc và chưa rõ hãng có ý định phát hành nó trên phạm vi toàn cầu hay không.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận