HP bán ra thị trường Việt chiếc laptop Spectre mỏng nhất thế giới

HP bán ra thị trường Việt chiếc laptop Spectre mỏng nhất thế giới

img-2553-1467620889930

HP Spectre

Ngày 4/7, HP Việt Nam chính thức công bố bán ra mẫu HP Spectre tại thị trường Việt. Mức giá của máy được đưa ra đúng như những dự đoán trước đó của các nhà bán lẻ là 42,99 triệu đồng.

Ông Kyler Tan, Tổng giám đốc HP Việt Nam cho biết: "Đây là mẫu máy tính xách tay mỏng nhất thế giới hiện nay, nó khác biệt với phần lớn các thiết bị máy tính cá nhân mỏng hiện có mặt trên thị trường. Đi cùng đó là sức mạnh và tính năng của máy không bị ảnh hưởng bởi độ mỏng của máy".

Về mặt thiết kế, mẫu máy tính xách tay HP Spectre sở hữu độ mỏng chỉ 10,4 mm - mỏng hơn chiếc Macbook 12 inch đến 2,7 mm .

HP cho biết, đáy của sản phẩm này sử dụng chất liệu sợi carbon, điều này giúp tổng trọng lượng 1,1 kg, khá nhẹ cho một chiếc máy xách tay kích thước 13,3 inch.

HP Spectre
HP Spectre

Bên cạnh đó, bản lề của máy được thiết kế khá đẹp, dạng không khớp nối, tạo điểm nhấn trong thiết kế của sản phẩm này.

Tuy có độ mỏng ấn tượng nhưng sức mạnh của máy cũng đáng nể ở trong phân khúc dành cho doanh nhân. HP trang bị cho máy vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 6 có xung nhịp 2,5 GHz, RAM 8 GB và ổ cứng SSD PCle 256 GB.

Vì rút gọn độ mỏng như vậy nên máy chỉ tích hợp USB-C tương tự như Macbook 12 inch và không hỗ trợ cổng USB thông thường.

Ngoài ra, máy cũng có mặt của màn hình 13,3 inch đạt độ phân giải Full HD với kính cường lực Gorilla Glass, tích hợp loa stereo từ B&O và pin công nghệ hybrid.

Phan Tuấn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận