HP tung mẫu laptop mới cho mùa tựu trường

HP tung mẫu laptop mới cho mùa tựu trường

Thiết kế hiện đại

Đây là dòng sản phẩm nâng cấp nhẹ về thiết kế và cấu hình từ sản phẩm HP 15 ra mắt vào đầu năm nay. HP 15 New Design 2017 nhắm đến đối tượng người dùng là sinh viên học sinh và cả nhân viên văn phòng.

hp-tung-mau-laptop-moi-cho-mua-tuu-truong

Vỏ máy làm bằng khung nhôm sang trọng, bề mặt nhám không bám dấu tay.

Theo đại diện nhà phân phối FPT Trading, HP 15 New Design 2017 về thị trường Việt Nam với nhiều màu sắc phong phú như đen, bạc và vàng. Máy dùng màn hình 15,6 inch, độ mỏng chỉ 23,88 mm (mỏng hơn so với HP 15 phiên bản trước đây là 24,3mm) hỗ trợ công nghệ Brightview HD. Nhờ vậy người dùng có thể xem phim hoặc chơi các game với chất lượng hình ảnh sắc nét.

Máy bố trí bàn phím rộng rãi với các phím có khoảng cách vừa phải, độ nảy tốt, thêm bàn phím số thuận tiện phía bên phải. Bàn di chuột đa điểm cũng thiết kế rộng, giúp người dùng thoải mái di chuyển tay. Những điểm này giúp máy có nhiều lợi thế để hỗ trợ tốt các công việc văn phòng.

hp-tung-mau-laptop-moi-cho-mua-tuu-truong-1

Bàn phím thiết kế hợp lý, hạn chế lỗi đánh máy trong quá trình sử dụng.

Đại diện FPT Trading chia sẻ, việc nâng cấp cấu hình cùng những cải tiến về thiết kế cho HP 15 New Design 2017 nhưng vẫn giữ mức giá bán hợp lý nằm trong chiến lược mở rộng thị trường của hãng năm nay. Việc này giúp HP tiếp cận nhóm khách hàng tầm trung sau khi thành công ở các dòng sản phẩm phân khúc cao như HP Spectre, HP Envy, HP Elitebook…

Hiệu năng mạnh mẽ

HP 15 New Design 2017 tích hợp bộ vi xử lý Kaby Lake thế hệ mới nhất Intel Core i5-7200U (2,5GHz, 3MB), RAM 4GB giúp chạy đa nhiệm tốt và tiết kiệm điện năng tối ưu. Ngoài ra, CPU này còn hỗ trợ thêm công nghệ Intel Turbo Boost giúp máy vận hành mượt mà, hỗ trợ gia tăng tốc độ khi chạy các ứng dụng nặng, nhờ đó điện năng tiêu thụ cũng sẽ ít hơn.

hp-tung-mau-laptop-moi-cho-mua-tuu-truong-2

HP 15 sở hữu bộ vi xử lý Kaby Lake mới nhất của Intel cho hiệu năng xử lý các ứng dụng tăng lên 12% và tốc độ duyệt web cũng cao hơn 19% so với chip Skylake​.

Sản phẩm có thể hỗ trợ cho cả hai loại ổ cứng là SSD và có sẵn HDD 1TB cho khả năng lưu trữ dữ liệu thoải mái. Card đồ họa AMD Radeon R5 M330 Graphics 2GB đem lại hiệu năng xử lý đồ họa mượt mà trên các game mới nhất và các phần mềm xử lý đồ họa chuyên dụng. Đây là sự lựa chọn hợp lý khi nhu cầu của người dùng về công việc và giải trí ngày càng đòi hỏi cao hơn.

Đa kết nối

Máy trang bị đầy đủ các cổng USB 2.0, HDMI, VGA, giắc cắm tai nghe, cho khả năng kết nối linh hoạt với các thiết bị khác. Máy vẫn giữ lại ổ đĩa quang, phù hợp cho những người yêu thích chép dữ liệu hay xem phim bằng đĩa DVD. Sản phẩm có thêm cổng kết nối chuẩn USB 3.1 Gen 1 cho tốc độ truyền dữ liệu cao hơn gấp hai lần so với USB 3.0 thông thường, đạt 5Gbps. Pin có thể sạc đầy 90% trong vòng 90 phút với thời lượng sử dụng 9 tiếng.

hp-tung-mau-laptop-moi-cho-mua-tuu-truong-3

HP 15 New Design hỗ trợ đa kết nối. Thông tin sản phẩm xem tại đây.

HP 15 New Design 2017 được phân phối tại các đại lý của FPT Trading trên toàn quốc với nhiều cấu hình cho người dùng lựa chọn như HP 15-bs554TU, HP 15-bs557TU, HP 15-bs559TU, HP 15-bs586TX.

Giá khởi điểm tham khảo với HP 15-bs554TU là 9,89 triệu đồng. Sản phẩm bảo hành một năm kèm theo dịch vụ nhận và trả máy tại nhà miễn phí trên toàn quốc của HP qua hotline: 1800588868.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận