HTC bắt đầu cho đặt trước U Phone tại Việt Nam

HTC bắt đầu cho đặt trước U Phone tại Việt Nam

Theo thông tin từ HTC Việt Nam, sau khi ra mắt tại Đài Loan vào ngày 12/1, bộ đôi HTC U Ultra và HTC U Play sẽ có mặt tại Thế Giới Di Động vào tháng 2 với nhiều phiên bản màu khác nhau.

Cụ thể, HTC U Ultra gồm 3 phiên bản màu xanh sapphire, trắng tuyết, đen bóng. Còn HTC U Play ngoài 3 màu trên còn có thêm màu hồng xà cừ. Mức giá dự kiến cho HTC U Ultra là 18,49 triệu đồng và HTC U Play là 11,49 triệu đồng. 

polyad

Khách đặt mua HTC U Play còn nhận bộ quà tặng gồm loa Bluetooth CloudFOX, sạc dự phòng eSaver 10.000mAh và thẻ nhớ 16GB.

HTC U Ultra lấy cảm hứng thiết kế từ bề mặt chất lỏng và ánh sáng với những đường cong tinh xảo. Cấu trúc đối xứng cùng quy trình thiết kế mới giúp màu sắc hòa quyện với kính theo nhiều lớp để phản xạ ánh sáng và thể hiện chiều sâu tinh tế. Bên cạnh màn hình chính độ phân giải 2K với kích thước 5,7 inch, máy có thêm màn hình phụ rộng 2 inch phía trên để hiển thị thông báo, phím tắt truy cập nhanh ứng dụng. U Ultra trang bị chip Snapdragon 821 của Qualcomm, RAM 4GB và có tùy chọn bộ nhớ trong lên tới 128GB.

polyad

Trong khi đó, U Play nhỏ gọn hơn với màn hình 5,2 inch dù phong cách thiết kế tương tự. Mặt lưng làm từ kính, phản chiếu nhiều màu sắc kết hợp cùng khung viền kim loại. Điểm thú vị ở U Play là khả năng chuyển đổi giữa 2 chế độ chụp ảnh selfie là chế độ 16 "chấm" nếu cần hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết hoặc chế độ UltraPixel nếu chụp ảnh ở khu vực thiếu sáng.

U Ultra và U Play đều chạy hệ điều hành Android 7.0 mới nhất và tích hợp nền tảng Sense Companion, xây dựng dựa trên công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Khác với các trợ lý ảo như Siri của Apple hay Cortana của Microsoft, HTC Sense Companion có thể học theo thói quen sử dụng của người dùng để từ đó đưa ra các tùy chọn hỗ trợ phù hợp nhất. Điện thoại còn có thể nhận diện giọng nói của chủ nhân để mở khóa, thực hiện lệnh hay gửi thông tin.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận