HTC gửi thư mời ra mắt sản phẩm mới, có thể là U11 Plus

HTC gửi thư mời ra mắt sản phẩm mới, có thể là U11 Plus

Theo dự kiến, HTC sẽ cho ra mắt smartphone cao cấp tiếp theo của mình là HTC U11 Plus trong thời gian tới. Mới đây, hãng cũng vừa gửi thư mời cho sự kiện tổ chức vào ngày 2 tháng 11.

HTC gửi thư mời ra mắt sản phẩm mới, có thể là U11 Plus

Theo Android Authority, HTC đã gửi lời mời ra mắt smartphone mới đến báo chí sẽ diễn ra vào ngày 2/11 tại Đài Loan. Thiệp mời không tiết lộ gì thêm ngoài chữ U nằm chính giữa, chỉ đến việc ra mắt thiết bị mới thuộc dòng U cao cấp của hãng. Khả năng có thể sẽ là U11 Life, U11 Plus hoặc cũng có thể là cả hai.

U11 Life được dự đoán sẽ là smartphone đầu tiên của HTC chạy Android One phiên bản 8.0 cùng màn hình 5,2 inch Full HD, chip Snapdragon 630, camera chính 16MP cùng hai biến thể 3 GB/4 GB RAM và 32 GB/64 GB bộ nhớ lưu trữ. Ngoài ra, U11 Life được kỳ vọng sẽ được trang bị chuẩn chống nước IP67 đi kèm tính năng "bóp cạnh viền" Edge Sense như trên thế hệ tiền nhiệm. Pin 2.600mAh cùng camera selfie 16MP.

HTC gửi thư mời ra mắt sản phẩm mới, có thể là U11 Plus

Nếu các thiết bị tầm trung không là điều bạn quan tâm thì HTC U11 Plus sẽ thu hút bạn khi mang trong mình con chip Snapdragon 835 mạnh mẽ, 4/6 GB RAM, camera trước sau có độ phân giải lần lượt là 8MP và 12MP, tính năng Edge Sense cùng màn hình 5,99 inch tỉ lệ 18:9 thời thượng. Ngoài ra máy còn đi kèm khả năng chống bụi và nước IP68 và cảm biến vân tay truyền thống.

Tuy nhiên đây chỉ là những tin đồn được tổng hợp lại, hãy chờ xem cho đến khi HTC ra mắt sản phẩm chính thức. 

Thái Âu

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận