HTC sắp ra smartphone cạnh tranh với Galaxy S8

HTC sắp ra smartphone cạnh tranh với Galaxy S8

Tên tuổi Đài Loan vừa hé lộ về sự kiện ra mắt smartphone mới diễn ra vào 16/5 tới. Đây được cho sản phẩm đỉnh nhất của hãng trong năm nay, cạnh tranh với loạt flagship như Galaxy S8 hay G6 hay Xperia XZs và còn cao cấp hơn U Ultra và U Play ra hồi đầu năm.

Hình ảnh được cho là HTC U.

Hình ảnh được cho là HTC U.

Theo ông trùm tin tức rò rỉ về công nghệ, Evan Blass, tên gọi sản phẩm có thể đơn giản là HTC U. Sản phẩm đi theo phong cách thiết kế giống như U Ultra với mặt lưng bóng chất liệu kính hoặc Sapphire, thay vì vỏ kim loại như dòng One trước kia. 

Tuy nhiên, trong ảnh rò rỉ, thiết kế mặt trước của HTC U thiếu đi sự hiện đại như Galaxy S8 hay G6 vì không đi theo xu hướng viền màn hình mỏng. Cảm biến vân tay vẫn nằm cạnh dưới màn hình. Điểm mới trong thiết kế của U nằm ở cạnh viền hai bên màn hình có thêm chức năng cảm ứng, dùng để điều khiển hay kích hoạt một số ứng dụng đặc biệt.

Cấu hình của U cũng được cho là mạnh nhất trong số smartphone đang có của HTC khi dùng chip Snapdragon 835, màn hình 5,5 inch với độ phân giải QuadHD 2K. Máy hứa hẹn chạy Android 7.0 Nougat cùng với camera 16 và 12 megapixel. U cũng chính là phiên bản thương mại của mẫu điện thoại ý tưởng HTC Ocean. 

Xem thêm:HTC sắp ra smartphone có cảm ứng ở cạnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận