HTC U 11 có thể rẻ hơn HTC U Ultra

HTC U 11 có thể rẻ hơn HTC U Ultra

Một nguồn tin vừa dự đoán giá bán HTC U 11 sẽ rẻ hơn so với U Ultra.

HTC U 11 có thể rẻ hơn so với HTC U Ultra

Theo PhoneArena, còn 72 ngày nữa HTC sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu chiếc điện thoại thông minh mới: HTC U 11. Chiếc điện thoại này được trang bị nhiều tính năng cao cấp, bao gồm vi xử lí Snapdragon 835 cũng như tính năng Edge Sense, cho phép người dùng bóp mạnh hay vuốt vào cạnh bên của máy để kích hoạt camera, ứng dụng hay điều chỉnh âm lượng.

Là một sản phẩm cao cấp, giá bán HTC U 11 chắc chắn không phải là rẻ. Tuy nhiên, nó cũng sẽ không quá đắt so với thị trường. Một nguồn tin mới đây từ Đài Loan (quê nhà của HTC) cho biết chiếc điện thoại này có thể rẻ hơn so với HTC U Ultra – chiếc smartphone cao cấp đầu tiên của HTC trong năm nay. Theo nguồn tin này, HTC U 11 sẽ có giá dưới 622 USD (15 triệu đồng) tại thị trường Đài Loan.

Tất nhiên, giá cả thường khác nhau tại các quốc gia. Nếu nguồn tin này chính xác, giới phân tích HTC U 11 cũng rẻ hơn U Ultra tại thị trường Mỹ. U Ultra hiện đang được bán với giá 749 USD (17 triệu đồng) và được cho là chưa hợp lí so với mặt bằng chung của thị trường.

Trang web Đài Loan ePrice cho biết rằng HTC U 11 sẽ có sẵn để đặt hàng trước từ ngày 19/5 (ít nhất là tại Đài Loan).

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận