HTC U11 life chính thức: Cảm ứng viền, thêm tùy chọn Android One, giá 349 USD

HTC U11 life chính thức: Cảm ứng viền, thêm tùy chọn Android One, giá 349 USD

Cùng với HTC U11+, HTC cũng vừa trình làng thêm chiếc smartphone mới HTC U11 life.

HTC U11 life chính thức trình làng với tính năng

Theo PhoneArena, HTC vừa công bố chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của mình là U11 life. Về cơ bản, U11 life mang đến những tính năng thú vị của HTC U11 – một trong những chiếc smartphone được đánh giá tốt nhất thị trường hiện nay – nhưng với mức giá hợp lí hơn.

Bắt đầu từ ngày hôm nay, người dùng có thể mua HTC U11 life qua cửa hàng trực tuyến của chính HTC tại Mỹ và Canada, trong khi T-Mobile hứa hẹn sẽ có trong kho vào ngày 3 tháng 11. Điện thoại sẽ có giá 349 USD (7,9 triệu đồng).

HTC U11 life mang lại cho bạn một màn hình LCD 5.2 inch với độ phân giải 1080x1920 pixel, máy ảnh chính 16 MP, thiết kế chống nước, sử dụng vi xử lí Snapdragon 630 của Qualcomm.

HTC U11 life chính thức trình làng với tính năng

Quan trọng và thú vị nhất có lẽ là việc HTC U11 life được kế thừa tính năng Edge Sense của HTC U11. Bạn biết nó là gì không? Đó là tính năng cho phép bạn "bóp" điện thoại bằng tay để kích hoạt một ứng dụng hay một thứ gì đó từ menu. Ngoài ra, HTC U11 life sẽ được bán kèm với tai nghe HTC Usonic với khả năng khử tiếng ồn và tự động điều chỉnh âm thanh cho phù hợp với cấu trúc tai của người dùng.

Tại Mỹ, HTC U11 life sẽ lên kệ với Android 7.1 và giao diện người dùng Sense mới nhất. Bản cập nhật lên Android 8 sẽ được phát hành sau đó 30 ngày. Một chi tiết thú vị là ở châu Âu, HTC U11 life sẽ đi kèm với Android One, có thể được xem như là Android 8 Oreo ở dạng "tinh gọn" nhất. HTC cho biết việc chuyển từ Android + Sense sang Android One cho phiên bản châu Âu là cần thiết để họ có thể đưa điện thoại ra thị trường đúng vào mùa lễ (ngày cụ thể vẫn chưa được công bố).

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận