Huami (Xiaomi) ra mắt 2 smartwatch mới

Huami (Xiaomi) ra mắt 2 smartwatch mới

Trong hai mẫu smartwatch vừa ra mắt của thương hiệu Huami, nổi bật là mẫu Amazfit Sports Smartwatch 2 với GPS, cảm biến nhịp tim nhưng giá bán chỉ 999 tệ (3,4 triệu đồng).

Huami (Xiaomi) ra mắt 2 smartwatch mới

Theo Android Authority, Huami, công ty con của Xiaomi (Trung Quốc) vừa giới thiệu 2 mẫu smartwatch mới là Amazfit Sports Smartwatch 2 và Amazfit Watch 2S. Với những tính năng nổi bật như GPS, cảm biến nhịp tim hay mặt kính sapphire nhưng giá bán thì rất phải chăng, đây là 2 mẫu smartwatch phù hợp cho đối tượng người dùng không có điều kiện nhiều nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc smartwatch tốt, đầy đủ tính năng.

Nếu thích sự cổ điển, sang trọng thì Amazfit Watch 2S sẽ phù hợp với bạn. Thiết bị có màn hình bằng kính sapphire, dây đeo da cao cấp với giá bán 1.499 tệ (5,1 triệu đồng).

Huami (Xiaomi) ra mắt 2 smartwatch mới

Còn Sports Smartwatch 2 có giá bán rẻ hơn (999 tệ, 3,4 triệu đồng) nhưng lại được trang bị nhiều tính năng thông minh hơn với màn hình 1.34 inch 320x300 pixel 2.5D, dây đeo cao su, GPS, cảm biến nhịp tim cùng bộ nhớ trong 4GB. Xiaomi hứa hẹn pin trên Sports Smartwatch 2 cho thời gian sử dụng lên đến 35 tiếng nếu bật GPS liên tục.

Sports Smartwatch 2 còn có nhiều tính năng hỗ trợ quá trình tập luyện thể thao cho các hoạt động như chạy bộ, bơi lội,…

Cả 2 smartwatch mới đều có khả năng chống nước 5 ATM, viền bằng gốm và nút bấm bằng thép không gỉ 316L.

Huami (Xiaomi) dự kiến sẽ trình diễn 2 smartwatch mới tại triển lãm CES 2018 diễn ra vào đầu năm sau.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận