Huawei ra smartphone camera kép giá mềm

Huawei ra smartphone camera kép giá mềm

Đây được coi là một phiên bản khác của Huawei P10 nhưng được hãng Trung Quốc bán ra dưới thương hiệu Honor.

Honor 9 gây chú ý ngay từ thiết kế với phong cách bóng bẩy. Mặt trước trông khá giống với Galaxy Note 7 và S7 của Samsung nhờ mặt kính nhiều màu cùng với phím Home vật lý kiểu dài, tích hợp cảm biến vân tay. Trước đó, nhiều mẫu Android của Huawei vẫn dùng cảm biến vân tay phía lưng và dãy phím chức năng ảo trong màn hình. Mặt lưng Honor 9 dùng chất liệu kính và được bo cong ở hai viền như kiểu Note 5 và Note 7 hay đồng hương Xioami Mi 6.

Điểm đáng tiếc ở Honor 9 là việc vẫn chỉ có màn hình Full HD thay vì QHD. Tuy nhiên, kích thước 5,15 inch cùng với tấm nền LCD đạt chuẩn màu DCI-P3 hứa hẹn đem lại chất lượng hiển thị tốt.

huawei-ra-smartphone-camera-kep-gia-mem

Camera là điểm nhấn đáng chú ý trên smartphone mới của Huawei với hệ thống kép bao gồm một cảm biến chính 12 megapixel và một cảm biến phụ 20 megapixel chuyên chụp ảnh đen trắng. Sự kết hợp này làm tăng độ chi tiết, màu sắc và chất lượng ảnh chụp so với camera đơn thông thường. Honor 9 cũng được trang bị tính năng Hybrid Zoom, tương tự chế độ zoom 2x trên iPhone 7 Plus và tích hợp tính năng chụp ảnh chân dung với hiệu ứng làm mờ hậu cảnh. Camera trước độ phân giải 8 "chấm" đi kèm ống kính khẩu độ f/2.0. Dù vậy, camera kép trên Honor 9 không do Leica đồng phát triển như ở Huawei P9 và P10.

Không sử dụng chip của Qualcomm, nhưng vi xử lý Kirin 960 hứa hẹn đem lại hiệu năng và chất lượng đồ hoạ tương đương các chip Snapdragon cao cấp. Huawei còn đưa ra nhiều tuỳ chọn cấu hình cho Honor 9. Phiên bản thấp nhất giá 323 USD sử dụng RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Bản cao nhất RAM 6GB bộ nhớ 128GB có giá 441 USD. 

Tất cả đều có pin dung lượng 3.200 mAh, chạy Android 7 với giao diện tuỳ biến EMUI 5.1.

Một số hình ảnh về Honor 9:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận