Intel NUC7i3BNH: sức mạnh xử lý trong thân hình tí hon

Intel NUC7i3BNH: sức mạnh xử lý trong thân hình tí hon

Dòng sản phẩm Intel NUC tiếp tục được đổi mới và nâng cấp trong năm nay, với mẫu mới nhất sử dụng vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 7 Kaby Lake.

Intel NUC Kit là dòng máy tính siêu nhỏ gọn nhưng mang sức mạnh đầy đủ của một chiếc máy tính thông thường: cấu hình tốt, hỗ trợ đầy đủ cổng kết nối và mạng. Sản phẩm mới nhất được giới thiệu tại Việt Nam là NUC7i3BNH, sử dụng vi xử lý Intel Core đời 7 (tên mã Kaby Lake) cùng đồ họa tích hợp HD Graphics 620.

Intel NUC7i3BNH: sức mạnh xử lý trong thân hình tí hon

NUC gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, sử dụng vỏ nhôm cứng cáp với các chi tiết được gia công khá tinh xảo. Với kích cỡ chỉ bằng nửa cuốn sách (51 x 112 x 115 mm), máy có thể được bố trí ở bất cứ đâu: phòng khách, phòng làm việc hay cả phòng ngủ. Do không sử dụng quạt tản nhiệt nên máy hoạt động rất êm, khả năng tản nhiệt vẫn được đảm bảo nhờ thiết kế nhiều khe thoáng.

Vi xử lý trang bị trong chiếc máy này là Intel Core i3-7100U. Sức mạnh của vi xử lý Intel Core đời 7 giúp máy đáp ứng được đầy đủ các công việc thông thường như xử lý văn bản, lướt web hay thậm chí cả chỉnh sửa ảnh với các công cụ chuyên nghiệp. Đồ họa Intel HD 620 đủ để gánh những game eSports thông dụng như LOL hay DOTA2 ở độ phân giải HD.

Intel NUC7i3BNH: sức mạnh xử lý trong thân hình tí hon

Bên trong, máy trang bị khe cắm ổ 2.5 inch hoặc M.2, cho phép kết nối những loại SSD mới nhất. Đặc biệt mẫu máy này còn hỗ trợ cả công nghệ Intel Optane, cho phép tăng tốc tối đa ổ cứng mà không phải hi sinh dung lượng lưu trữ. Khả năng lưu trữ còn được bổ sung với khe thẻ SDXC.

Intel NUC7i3BNH: sức mạnh xử lý trong thân hình tí hon

Các cổng kết nối ở mặt sau

2 khe RAM DDR4 hỗ trợ tối đa đến 32GB. Về mặt cổng kết nối, máy có thể xuất hình và âm thanh qua cổng HDMI và DisplayPort 1.2 (USB Type-C). Kết nối mạng cũng rất đầy đủ: khe Ethernet 1Gbps, WiFi AC và Bluetooth 4.2.

Máy hiện đã được bán chính hãng tại Việt Nam qua nhà phân phối là công ty TMQT Thủy Linh. Giá bán tham khảo của sản phẩm là 7,79 triệu đồng.

AT

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận