iPhone 7 màu đỏ và iPhone SE 128 GB có thể ra mắt tháng sau

iPhone 7 màu đỏ và iPhone SE 128 GB có thể ra mắt tháng sau

iphone-7-mau-do-va-iphone-se-128-gb-co-the-ra-mat-thang-sau

iPad Pro sẽ có 4 tùy chọn màn hình trong khi iPhone 7 thêm màu đỏ. 

Theo Otakara, một trang web của Nhật Bản, Apple sẽ tổ chức sự kiện riêng vào tháng 3 để giới thiệu thêm sản phẩm dòng iPad Pro cũng như các phiên bản mở rộng của iPhone SE và iPhone 7, 7 Plus. 

Các nguồn tin đều khẳng định dòng iPad Pro sẽ có đủ 4 kích thước màn hình là 7,9 inch, 9,7 inch, 10,5 inch và 12,9 inch. Tuy nhiên, model màn hình 10,5 inch sẽ chưa xuất hiện ngay tại sự kiện diễn ra vào tháng sau. Nếu các tin đồn là chính xác, Apple bước đầu sẽ làm mới iPad Mini 4 với mẫu iPad Pro 7.9 cũng như cập nhật bản mới cho iPad Pro 9.7 và iPad Pro 12.9. 

Phiên bản màn hình nhỏ nhất 7,9 inch sẽ trang bị kết nối thông minh Smart Connector, màn hình True Tone, 4 loa ngoài, camera 12 megapixel phía sau. Apple cũng sẽ trang bị 4 microphone cho tất cả dòng iPad Pro. 

Đáng chú ý nhất là iPad Pro màn hình 10,5 inch với chiều rộng máy đúng bằng chiều dài của iPad Mini. Máy cũng có cùng độ phân giải màn hình với phiên bản 12,9 inch đồng nghĩa với việc sở hữu độ nét cao hơn. Cả hai model cao cấp nhất đều sẽ sử dụng chip Apple A10X trong khi bản giá rẻ màn hình 9,7 inch vẫn dùng chip A9X. 

Ngoài các mẫu iPad Pro mới, Apple cũng thêm tùy chọn dung lượng 128 GB cho iPhone SE bên cạnh bản 16 và 64 GB. Hai di động cao cấp là iPhone 7 và iPhone 7 Plus cũng có thêm tùy chọn màu đỏ. Tất cả sẽ xuất hiện tại sự kiện diễn ra trong tháng 3. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận