iPhone 8 có thể tái tạo mô hình 3D từ ảnh selfie

iPhone 8 có thể tái tạo mô hình 3D từ ảnh selfie

Công nghệ 3D của PrimeSense 

Apple vẫn chưa bắt đầu sản xuất iPhone 8 nhưng theo BGR, đây sẽ là một chiếc iPhone thực sự hấp dẫn và đáng chờ đợi. Trang bị được nhắc đến nhiều nhất là màn hình OLED nhưng các tin đồn mới cho thấy camera 3D mới thực sự là cuộc cách mạng của iPhone 8. 

Thông tin về việc iPhone 8 tích hợp camera 3D lần đầu xuất hiện vào tháng 2 qua bài phân tích của của chuyên gia Ming Chi-Kuo từ KGI Securities. Ông cho biết module camera trên iPhone thế hệ tiếp theo sẽ sử dụng công nghệ cảm biến 3D của PrimeSense. Đây là công ty được Apple mua lại vào năm 2013. PrimeSense cũng chính là đơn vị đã cung cấp công nghệ cho Microsoft sử dụng trên Kinect thế hệ đầu tiên. 

"iPhone 8 sẽ tái tạo trải nghiệm người dùng", ông Kuo nhấn mạnh về trang bị mới. 

iphone-8-co-the-tai-tao-mo-hinh-3d-tu-anh-selfie

iPhone 8 sẽ mang cảm biến 3D lên camera. 

Cũng theo BGR, nhà cung cấp thành phần cảm biến 3D cho iPhone 8 có thể là Himax Technologies. Giá cổ phiếu công ty này đã tăng đáng kể trong năm nay khi có thông tin về thỏa thuận hợp tác sản xuất linh kiện iPhone 8 cho Apple. 

Cảm biến 3D theo module camera iPhone 8 có thể đi kèm các tính năng tiên tiến như tái tạo hình selfie theo định dạng 3D, nhận dạng chuyển động tay trong môi trường tương tự Kinect hay Leap Motion cũng như ảo hóa hình dạng chủ nhân điện thoại. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận