iPhone 8 có thể vừa cắm tai nghe, vừa sạc pin

iPhone 8 có thể vừa cắm tai nghe, vừa sạc pin

iphone-8-co-the-vua-cam-tai-nghe-vua-sac-pin

iPhone 8 có thể vừa sạc vừa nghie nhạc qua tai nghe có dây. 

Nghe nhạc qua tai nghe có dây và sạc pin cùng lúc - điều mặc định có trên hầu hết các smartphone nhưng lại không đúng với iPhone 7 và 7 Plus ra mắt năm ngoái. Bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm và giữ cổng lightning duy nhất khiến người dùng chỉ được dùng một trong hai thao tác trên ở cùng thời điểm. Apple có tặng kèm đầu chuyển lightning sang 3,5 mm nhưng phụ kiện này khá nhỏ, dễ thất lạc và màu trắng không "ăn nhập" với nhiều loại dây tai nghe trên thị trường. 

Theo BGR, mẫu iPhone 8 ra mắt cuối năm nay sẽ mang trở lại khả năng vừa sạc và nghe nhạc cùng lúc. Điều này không đến từ việc Apple mang trở lại giắc cắm 3,5 mm mà là tích hợp thêm tính năng sạc không dây. 

Sạc không dây đã có từ nhiều năm nay và một số hãng đã coi đây là trang bị mặc định, tiêu biểu là Samsung. Chiếc Galaxy S8 mới nhất có tính năng sạc không dây chuẩn QuickCharge cho phép sạc nhanh không kém khi sử dụng dây thông thường. 

Apple nhiều khả năng sẽ áp dụng chuẩn sạc QI cho iPhone 8 nhưng chưa có thông tin về công nghệ sạc nhanh đi kèm. Nếu trang bị này trở thành hiện thực, iPhone 8 có thể dùng chung sạc với nhiều thiết bị Android cao cấp khác. 

Ý tưởng một mẫu iPhone 8 với màn hình vô cực, sạc không dây:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận