iPhone 8 được xác nhận sẽ dùng màn hình OLED

iPhone 8 được xác nhận sẽ dùng màn hình OLED

Trong buổi họp của Hiệp hội công nghệ hình ảnh Hàn Quốc, CEO của LG Display, ông Han Sang-beom bất ngờ hé lộ việc Apple sẽ sử dụng màn hình OLED cho các smartphone tiếp theo. "Apple không chuyển ngay 100% sang sử dụng màn hình OLED nhưng mức đặt hàng vẫn sẽ khoảng 220 đến 330 triệu linh kiện này dành cho iPhone", ông Han khẳng định. 

Đại diện nhà sản xuất màn hình LG cũng cho biết Apple sẽ sử dụng màn hình mới ngay trong năm nay. Tuy vậy, đây là tin không mấy vui vẻ với chính LG Display trong tương lai gần. Samsung Display được cho là nhà cung cấp màn OLED độc quyền cho iPhone 8. Các đối thủ như LG Display, Japan Display và BOE vẫn còn cơ hội khi năng lực sản xuất OLED đều đã được đầu tư khá mạnh thời gian qua. 

"Việc sản xuất hàng loạt màn hình OLED cho điện thoại thông minh sẽ bắt đầu từ nửa cuối năm nay", ông Han Sang-beom nói thêm.

iPhone 8 có thể chiếm gần 30% tổng doanh số bán iPhone năm 2017. Apple sẽ tung ra ba model thay vì chỉ hai như trước. Ngoài hai mẫu nâng cấp là iPhone 7s và 7s Plus, Apple còn có thêm iPhone 8 với nhiều thay đổi đáng kể. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận