iPhone 8 lần đầu lộ thiết kế ngoài đời thực

iPhone 8 lần đầu lộ thiết kế ngoài đời thực

Trang BGR đã chia sẻ ảnh thực tế được cho là thiết kế cuối cùng của iPhone 8. Có thể sẽ xuất hiện những thay đổi trên sản phẩm thương mại, nhưng nguồn tin khẳng định kiểu dáng tổng thể của máy sẽ như mô hình này.

Theo đó, di động đời mới của Apple sở hữu bộ khung viền bằng kim loại được làm liền mạch, bo tròn. Cả mặt trước và mặt sau máy sẽ là tấm kính vát cong 2,5D, kiểu thiết kế mà Jonathan Ive từng muốn đưa lên iPhone.

iPhone 8 dự kiến được trang bị màn hình OLED mới với tỷ lệ phần hiển thị so với toàn bộ mặt trước có thể vượt con số 83% trên Galaxy S8 và S8+. Kéo theo đó, Apple sẽ phải bỏ phím Home vật lý ở mặt trước thiết bị.

Hiện tại, chưa chắc chắn công ty công nghệ Mỹ sẽ xử lý thế nào với cảm biến vân tay. Có nguồn tin nói Touch ID sẽ được Apple "nhúng" trên màn hình. Nhận định khác lại cho rằng hãng sẽ phải đưa cảm biến vân tay ra mặt sau iPhone 8.

Thay đổi đáng chú ý khác trên iPhone thế hệ mới còn là cụm camera lớn nhưng được đặt dọc thay vì xoay ngang như trên iPhone 7 Plus. Ngoài khả năng zoom quang học, chụp ảnh xóa phông, camera này được chờ đợi có thể quét cảnh 3D.

Di động phiên bản tiếp theo của Apple dự kiến sẽ được trình làng tháng 9. Các tên gọi cho sản phẩm này có thể là iPhone 8, iPhone X, iPhone Edition...

 Ý tưởng iPhone 8 chạy iOS 11.

 Một concept iPhone 8 màn hình tràn viền.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận