iPhone 8 phải 'sống chung' với Touch ID ở mặt sau

iPhone 8 phải 'sống chung' với Touch ID ở mặt sau

iphone-8-phai-song-chung-voi-touch-id-o-mat-sau

Vị trí cảm biến Touch ID theo các chuyên gia của CLSA.

Theo các chuyên gia phân tích của công ty môi giới chứng khoán CLSA, iPhone thế hệ tiếp theo vẫn sẽ được tích hợp cảm biến Touch ID ở mặt sau do kỹ thuật hiện tại chưa cho phép Apple đưa bộ phận này ra mặt trước và nằm dưới màn hình cảm ứng. Hai chuyên gia Sebastian Hou và Brian Chen của CLSA đã minh họa bằng bản vẽ của họ.

"Cả Samsung và Apple đang cố gắng tích hợp cảm biến vân tay nằm dưới màn hình cảm ứng trên sản phẩm của mình ngay trong năm 2017. Tuy nhiên, có vẻ như công nghệ của họ vẫn chưa đủ. iPhone 8 nhiều khả năng vẫn được tích hợp bộ phận này ở mặt sau, như những gì Samsung vừa làm trên Galaxy S8", Hou cho biết.

Thông qua bản vẽ, cả hai chuyên gia đều cho rằng cảm biến vân tay iPhone 8 sẽ nằm phía dưới logo quả táo. Bên cạnh đó, họ cũng cho rằng máy có camera đặt dọc, mặt trước với màn hình tràn viền, dày 7,69mm cùng dài 144 mm và rộng 71mm.

iphone-8-phai-song-chung-voi-touch-id-o-mat-sau-1

Hình ảnh rò rỉ cho rằng cảm biến Touch ID sẽ nằm dưới logo Apple.

Trước đó, đã có thông tin cho rằng cảm biến Touch ID của iPhone 8 sẽ đặt ở mặt trước, bên trong logo Apple, thậm chí là đặt ở mặt trước, bên dưới lớp kính màn hình cảm ứng. Tuy vậy, theo Phonearena, khả năng thứ hai là không cao.

Ý tưởng iPhone 8 Touch ID đặt dưới logo quả táo:

Bảo Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận