iPhone 8 sẽ có sạc không dây, dock sạc bán riêng

iPhone 8 sẽ có sạc không dây, dock sạc bán riêng

iPhone 8 sẽ có màn hình 5 inch. Dù vậy, nhiều người vẫn đang trông chờ một phiên bản đặc biệt với kích thước màn hình lớn hơn.

iPhone 8 sẽ có sạc không dây, dock sạc bán riêng

PhoneArena trích dẫn một nguồn tin từ Nhật Bản khẳng định Apple sẽ bán rời phụ kiện hỗ trợ sạc không dây cho iPhone 8, thế hệ iPhone mới dự kiến ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Cụ thể, công ty Luxshare sẽ gia công phụ kiện sạc không dây dành cho thế hệ iPhone mới của Apple. Công ty này cũng được cho là đang gia công phần dây của dock sạc dành cho Apple Watch.

Bên cạnh đó, nguồn tin khẳng định Táo khuyết sẽ không còn tặng kèm cáp chuyển từ Lightning sang 3.5mm trên iPhone mới như iPhone 7/7 Plus. Như vậy người dùng iPhone 8 sẽ phải mua riêng sợi cáp này nếu muốn nghe nhạc với chiếc tai nghe cũ dùng cổng 3.5mm của mình.

Theo Mac Otakara, iPhone 8 sẽ có kích thước màn hình 5 inch, tuy nhiên nhiều người vẫn đang trông chờ một phiên bản đặc biệt với kích thước màn hình lớn hơn.

Từng bị rò rỉ dưới cái tên là iPhone X, thiết bị này được đồn đoán sẽ có màn hình OLED, cảm biến vân tay Touch ID tích hợp vào màn hình cùng giá bán khoảng 1000 USD (23 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận