iPhone SE được tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ

iPhone SE được tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ

Ngoại trừ iPhone 7, 7 Plus màu đỏ và iPad 9.7 inch, Apple còn khiến không ít người ngạc nhiên khi nâng cấp dung lượng lưu trữ cho phiên bản iPhone SE.

Apple bất ngờ nâng gấp đôi dung lượng lưu trữ của iPhone SE

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2016 với các tùy chọn 16 GB và 64 GB, nay iPhone SE đã được Apple nâng cấp dung lượng lưu trữ lên 32 GB và 128 GB. Đáng lưu ý là Apple vẫn giữ nguyên giá bán, cụ thể là 399 USD (9 triệu đồng) cho phiên bản iPhone SE 32 GB và 499 USD (11,3 triệu đồng) cho bản 128 GB.

Khách hàng quan tâm có thể đặt hàng mua các phiên bản iPhone SE nâng cấp bộ nhớ này từ ngày 24/3 tại website của Apple và App Store.

Các phiên bản iPhone SE mới vẫn giữ nguyên thiết kế của Phone 5s và cấu hình của iPhone 6s giống như bản ra mắt cách đây một năm.

Nhiều người dùng cho rằng kích thước của iPhone SE phù hợp cho việc sử dụng điện thoại bằng một tay. Hơn nữa, với vi xử lí A9, iPhone SE có hiệu suất xử lí mạnh mẽ không thua kém gì iPhone 6s và nhiều smartphone cao cấp khác trên thị trường. Đặc biệt, camera 12 MP trên iPhone SE cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chụp ảnh và quay video của mình.

Nếu bỏ qua việc iPhone SE không có khả năng chống thấm nước, máy ảnh selfie có độ phân giải thấp hơn và không có 3D Touch như iPhone 7 thì đây vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích điện thoại thông minh có kích thước nhỏ.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận