iPhone SE mới lộ ảnh thực tế

iPhone SE mới lộ ảnh thực tế

iphone-se-moi-lo-anh-thuc-te

Ảnh rò rỉ được cho là của iPhone SE thế hệ tiếp theo.

Hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cho thấy, mặt sau thiết bị được cho là iPhone SE thế hệ tiếp theo khá bóng bẩy nhờ được làm bằng chất liệu kính thay vì nhôm nguyên khối như trên iPhone SE đời đầu. Máy có thiết kế bo tròn ở 4 góc tương tự iPhone 7. Camera máy được bố trí ở góc trên bên trái, là camera đơn, và đèn flash nằm ở phía dưới thay vì nằm song song như "đàn anh".

Forbes dự đoán, smartphone này có thể sẽ có tên là iPhone SE 2, hoặc iPhone SE Series 2 tương tự cách đặt tên mà Apple áp dụng cho Apple Watch. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng máy sẽ có tên gọi đơn giản hơn như hãng đã làm với smartwatch Watch, dịch vụ âm nhạc Music hay dịch vụ truyền hình Apple TV.

Cuối năm ngoái, nhà phân tích Ming-chi Kuo của KGI từng tiết lộ rằng iPhone SE thế hệ tiếp theo sẽ được Apple công bố cuối năm nay. Trong thời gian đó, Apple đã tăng gấp đôi dung lượng bộ nhớ cho iPhone SE hiện tại từ 16 GB lên 32 GB.

Như vậy, cộng thêm tin đồn Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong 2017, bao gồm iPhone 7s, iPhone 7s Plus và iPhone 8, nhiều khả năng năm nay sẽ có tới 4 chiếc iPhone ra mắt.

Một concept của iPhone SE của DBS Designing:

Bảo Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận