iPhone X sẽ có thêm phiên bản 6.46 inch vào năm sau?

iPhone X sẽ có thêm phiên bản 6.46 inch vào năm sau?

Gã khổng lồ công nghệ Apple dự kiến sẽ mở rộng kích thước màn hình cho iPhone X lên tới 6.46 inch vào năm sau.

iPhone X sẽ có thêm phiên bản 6.46 inch vào năm sau?

Theo tiết lộ từ trang The Investor, Apple đã tạm ngừng kế hoạch phát triển một mẫu iPhone OLED 5.2 inch vào năm 2018. Thay vào đó, hãng đang tính đến một kích thước màn hình lớn hơn như 5.85 inch và 6.46 inch.

Nguyên nhân do dự đoán nhu cầu thương mại của model màn hình nhỏ thấp hơn đáng kể so với các mẫu iPhone lớn hơn.

Việc mở rộng kích thước màn hình iPhone là kết quả từ những bản hợp đồng đã ký kết giữa Apple với Samsung về nguồn cung màn hình OLED. Apple cũng được cho đang đàm phán đơn hàng màn hình LCD cho model có kích thước trên 6 inch với Japan Display. Do đó, thật khó đoán biết, Apple sẽ sản xuất thế hệ iPhone tiếp theo nào với màn hình LCD và OLED.

iPhone X sẽ có thêm phiên bản 6.46 inch vào năm sau?

Hiện tại, Apple đang sở hữu những mẫu iPhone có thiết kế từ 3.5 inch, 4 inch, 4.7 inch, 5.5 inch và 5.8 inch. Trong khi rất nhiều đối thủ, ví dụ Samsung với Galaxy S8 đã dần mở rộng kích thước lên tới 5.8 inch và 6.2 inch từ khá lâu. Gần đây nhất là Galaxy Note 8 với kích thước lên tới 6.3 inch.

Các nhà phân tích nhận định, sự thay đổi mang tính chiến lược này của Apple là phù hợp trước xu hướng phổ biến smartphone có màn hình lớn, thuận tiện cho việc xem video hiện nay.

Mai Huyền

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận