Khai mạc Vietnam Photo Show - triễn lãm ảnh và các thiết bị ngành ảnh

Khai mạc Vietnam Photo Show - triễn lãm ảnh và các thiết bị ngành ảnh

Khai mạc Vietnam Photo Show - triễn lãm ảnh và các thiết bị ngành ảnh ảnh 1

Vietnam Photo Show là một triển lãm chuyên ngành về ảnh và các thiết bị ngành ảnh như máy ảnh, máy quay, phụ kiện chụp ảnh, lưu trữ, tranh ảnh….dự kiến tổ chức thường niên tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 3 và tháng 8 tại Hà Nội bởi Công ty Quảng cáo Nam Bình và diễn đàn VNphoto.

Trên thế giới có rất nhiều các triển lãm lớn về ngành ảnh, tuy nhiên, tại Việt Nam hiện chưa có bất cứ 1 triển lãm nào dành riêng cho ngành này, đa phần là các triển lãm công nghệ mà ảnh và các thiết bị ngành ảnh chỉ là 1 mảng nhỏ trong toàn cảnh công nghệ tại Việt Nam hiện nay. Vietnam Photo show là triển lãm đầu tiên tại Việt Nam chuyên biệt về lĩnh vực này.

Quy mô lần đầu của Vietnam Photo show khá nhỏ chỉ khoảng gần 500m2 trưng bày với 30 gian hàng và 1 khu trưng bày bao gồm các sản phẩm chính được trưng bày như: Máy ảnh, máy quay, phim ảnh, máy in ảnh; phụ kiện ngành ảnh và các thiết bị phụ trợ cho chụp ảnh (micro thu âm cho máy ảnh, chân máy, lens, go-pro, balo, túi đựng máy ảnh…); thiết bị lưu trữ phục vụ cho nhiếp ảnh.

Khai mạc Vietnam Photo Show - triễn lãm ảnh và các thiết bị ngành ảnh ảnh 2

Ngoài ra, tại triển lãm sẽ có giao lưu với các nhiếp ảnh gia có tiếng trong nước, các workshop chủ đề về kỹ thuật chụp ảnh, các khu trải nghiệm chụp ảnh với mẫu trên nhiều hãng máy ảnh khác nhau….

Những sản phẩm có mặt tại VNPS năm nay gồm có:

Tixiai giới thiệu Máy ảnh DSLR Pentax K-1 II

Công nghệ Pixel Shift Resolution II – chụp ảnh siêu độ phân giải của Pentax – giúp chụp ảnh mà không cần dùng đến chân máy. Hệ thống AF được áp dụng thuật toán mới nhằm mang lại tốc độ lấy nét nhanh mặc cho chủ thể có thể di chuyển liên tục.

Độ nhạy sáng ISO của K-1 II được nâng cấp 819200 tăng cường chất lượng hình ảnh, mở rộng phạm vi sáng tạo của DSLR với độ phân giải cao. Hệ thống xử lý ảnh hiện đại, chất lượng hình ảnh được nâng cao, thậm chí đối với nhiếp ảnh có độ nhạy sáng cao.

Khai mạc Vietnam Photo Show - triễn lãm ảnh và các thiết bị ngành ảnh ảnh 3

Theta V, chiếc camera 360o mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng làchiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Voigtlander - một thương hiệu ống kính được thành lập đầu tiên vào năm 1956.

Với chất lượng hình ảnh trong trẻo sắc nét, kết hợp với hiệu ứng bokeh siêu ấn tượng đã làm siêu lòng các tín đồ chơi ảnh. Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn phù hợp với việc di chuyển hay chụp ảnh đường phố, thông qua mount chuyển thích hợp thì việc sử dụng các dòng lens khác nhau trên một body máy ảnh microless sẽ tạo sự tiện lợi cho việc sáng tác những bức ảnh mang tính nghệ thuật.

Ống kính Samyang là nhãn hiệu ống kính nổi tiếng đến từ Hàn Quốc - được biết đến với ống kính fix lấy nét tay có chất lượng ảnh rất tốt, phù hợp cho tất cả các ngàm ống kính phổ biến trên thị trường như: Canon, Nikon, Sony E-mount, Fuji X.

Các sản phẩm ống kính của Tamron G2 chất lượng cao với độ lấy nét siêu nhanh, độ chống rung cực kỳ ấn tượng, cùng với chất lượng ảnh sắc nét, hứa hẹn sẽ đem lại những làn gió mới cho người chơi ảnh.

AZDEN -  là thương hiệu đến từ Nhật Bản có mặt trên thị trường hơn 60 năm, được biết đến với các sản phẩm âm thanh sử dụng trong truyền hình, đặc biệt là Microphone chất lượng cao. Với dải sản phẩm đa dạng, Azden mang đến nhiều lựa chọn với mức giá hợp lý cho người tiêu dùng, từ bán chuyên đến chuyên nghiệp.

SanDisk Ultra Dual Drive m3.0 dễ dàng di chuyển tập tin từ điện thoại vào máy tính của bạn. Với một cổng kết nối micro-USB và một cổng kết nối USB 3.0, chiếc USB này cho phép bạn di chuyển tập tin dễ dàng giữa tất cả các thiết bị từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Android đến máy tính xách tay, máy tính bàn hoặc máy tính Mac (1). Các cổng kết nối USB 3.0 hiệu suất cao và tương thích được cả với các cổng USB 2.0.

Khai mạc Vietnam Photo Show - triễn lãm ảnh và các thiết bị ngành ảnh ảnh 4

Ống kính Sigma 24-70mm F2.8 DG OS HSM Art là một ống kính zoom tiêu chuẩn dành cho máy ảnh Full-frame, một khẩu độ F/2.8 suốt toàn dải tiêu cự. Ống kinh này có khả năng chống bụi và nước.

Hãng chân máy quay nổi tiếng trên thế giới Libec của Nhật từ những năm 1951. Với những model đã làm lên tên tuổi và biết đến rộng rãi trên thị trường như TH-650HD (thay thế bằng TH-X), LX7, LX10, RS-250… Trong năm 2014, hãng ra mắt thêm dòng sản phẩm mới mang tên ALLEX KIT với củ dầu Dual Head mới, tăng tính cơ động và tích hợp thêm thanh Slider với các chiều dài khác nhau 40 cm, 80cm, 120cm để giúp cho camera men có thêm những cảnh quay chuyển động sáng tạo và linh hoạt hơn mà vẫn đảm bảo độ vững chắc.

Màn hình kiểm tra HD, FULL HD: Monitor gắn trên camera. Monitor trong phòng studio dùng cho đạo diễn.

Xử lý tín hiệu Video: Hệ thống truyền dẫn tín hiệu 3G/SDI/HDMI không dây, bộ chuyển đổi HD và Bàn trộn tín hiệu Multiview.

Pin và sạc pin sử dụng cho máy quay: Các loại pin gá V-Mount, Gold-Mount dung lượng cao. Các loại pin DV tương đương Pin máy quay SONY BP-U series, NP-F series, pin chuẩn SATA…

Đèn chiếu sáng: Các loại đèn chiếu sáng gắn trên máy quay cho phóng viên tác nghiệp. Các loại đèn đánh điểm, đánh ven sử dụng trong phòng studio…. Sử dụng công nghệ tiên tiến LED Bi-Color và Chip Array.

Khai mạc Vietnam Photo Show - triễn lãm ảnh và các thiết bị ngành ảnh ảnh 5

Seagate Backup Plus Ultra Slim với độ mỏng chỉ 9,6mm,  là ổ cứng 2TB mỏng nhất thế giới hiện nay.

Rất chú trọng ngoại hình, Seagate LACIE RUGGED USB-C nổi bật với màu cam đặc trưng được xem là dòng ổ cứng tốt nhất với thiết kế đẹp mắt.

My Passport là dòng sản phẩm mang thiết kế đột phá của WD được sản xuất tại Thái Lan & Malaysia ra mắt từ cuối năm ngoái. Dòng sản phẩm này bao gồm sáu màu chủ đạo: đỏ, cam, vàng, trắng, đen và xanh dương với thiết kế trẻ trung và phá cách.

Khai mạc Vietnam Photo Show - triễn lãm ảnh và các thiết bị ngành ảnh ảnh 6

123in tham dự kỳ triển lãm Vietnam Photo Show lần thứ nhất, giới thiệu Album/Photobook đẹp, chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu khắt khe về hình thức, kết cấu album cùng độ sắc nét và màu sắc trung thực của hình ảnh. Với quy trình thành phẩm khép kín và công nghệ in ảnh tiên tiến, tổng hòa các yếu tố cổ điển - hiện đại, sản phẩm của 123in mang tính thẩm mỹ cao,đáp ứng đa dạng nhu cầu.

Nikatei là một thương hiệu tủ chống ẩm nổi tiếng trên thị trường được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, nên tủ có khả năng hấp thụ hơi ẩm và kiểm soát độ ẩm một cách nhanh nhất.

Khai mạc Vietnam Photo Show - triễn lãm ảnh và các thiết bị ngành ảnh ảnh 7

Tủ chống ẩm FujiE đang được sử dụng để bảo quản các thiết bị kỹ thuật số trong nhiều lĩnh vực như: Nhiếp ảnh (bảo quản máy ảnh, máy quay, ống kính, lens), y tế (bảo quản các thiết bị y tế chuyên ngành và các loại thuốc nhập khẩu có giá trị cao), sản xuất (bảo quản linh kiện điện tử), quân sự (bảo quản khí tài, công cụ hỗ trợ đặc chủng)… khỏi sự xâm nhập của độ ẩm.

Khai mạc Vietnam Photo Show - triễn lãm ảnh và các thiết bị ngành ảnh ảnh 8

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận