Khai trương Wacom Store tại Việt Nam và ra mắt Wacom Intuos

Khai trương Wacom Store tại Việt Nam và ra mắt Wacom Intuos

Khai trương Wacom Store tại Việt Nam và ra mắt Wacom Intuos ảnh 1
Vừa qua, Wacom – thương hiệu hàng đầu thế giới cung cấp các thiết bị đồ họa đã chính thức ra mắt sản phẩm Intuos mới trong sự quan tâm của báo chí và các nhà phân phối, đại lý.

Chiều ngày 19/04/2018, tại khách sạn Liberty Central Saigon Riverside, thành phố Hồ Chí Minh, Wacom đã giới thiệu phiên bản mới được nâng cấp mạnh mẽ của bảng vẽ Intuos dành cho những chuyên gia và người dùng đam mê sáng tạo. Cũng trong dịp này, Wacom đã giới thiệu Wacom Store (Trung tâm trải nghiệm sản phẩm Wacom) đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á (địa chỉ 152 Bùi Thị Xuân, Q.1, Tp.HCM) được chính thức khai trương vào sáng 19/04/2018 cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, Wacom cũng trưng bày các sản phẩm nổi bật gồm Intuos, Intuos Pro, Cintiq Pro, MobileStudio Pro và tất cả sản phẩm của dòng Bamboo với những công nghệ độc đáo, đón đầu xu hướng công nghệ mới nhất. 

Khai trương Wacom Store tại Việt Nam và ra mắt Wacom Intuos ảnh 2
Khai trương Wacom Store tại Việt Nam và ra mắt Wacom Intuos ảnh 3
Khai trương Wacom Store tại Việt Nam và ra mắt Wacom Intuos ảnh 4
Được trang bị phần mềm cho vẽ, tô màu và biên tập hình ảnh, bảng vẽ Wacom Intous mới sẽ mang đến cho người dùng cảm giác ngay lập tức bước vào nghệ thuật kỹ thuật số. Bất cứ ai yêu thích sáng tạo nghệ thuật sẽ có thể tận hưởng trải nghiệm bút tự nhiên, độ chính xác được cải thiện và khả năng điều hướng trực tuyến nâng cao. Những người yêu thích truyện tranh và người hâm mộ Manga, các hoạ sĩ và nhiếp ảnh gia chỉ cần tải về một phần mềm được lựa chọn để bắt đầu "sáng tạo".

Ông Shane Cook, Phó Giám đốc Bán hàng Wacom khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết: "Wacom luôn cung cấp công nghệ mới nhất và giải pháp toàn diện cho khách hàng. "Chúng tôi hiểu rằng chỉ có sự kết hợp của phần cứng và phần mềm mới là giải pháp để khởi đầu tức thời. Bởi vậy, chúng tôi đã đề nghị các đối tác phần mềm hàng đầu cùng cộng tác để hoàn thiện sản phẩm máy tính bảng vẽ mới. Chúng tôi tin rằng khách hàng của chúng tôi sẽ yêu thích Intuos mới vì công nghệ tiên tiến và các lựa chọn phần mềm. "

Sau khi mua Wacom Intuos mới, người dùng có thể tải về miễn phí bộ phần mềm sáng tạo có tổng trị giá lên đến 160 USD (khoảng 3.600.000 VNĐ), bao gồm Corel® Painter® Essentials™ 6 để thiết kế và minh hoạ, CELSYS CLIP STUDIO PAINT PRO cho vẽ truyện tranh, manga và Corel® AfterShot™ 3 để biên tập ảnh. Các video hướng dẫn có tại bởi Wacom, Corel và Celsys sẽ giúp người dùng bắt đầu dễ dàng.

Intuos mới tích hợp Bluetooth không dây ở một số mẫu và có ba màu để khách hàng lựa với nhiều cải tiến độc đáo. Với 2 kích thước vừa và nhỏ, tất cả các mẫu đều có cùng vùng hoạt động trên bảng như các phiên bản trước nhưng với kích thước nhỏ hơn và trọng lượng nhẹ hơn. Bổ sung khay bút tiện lợi, bốn phím điều khiển nhanh, đèn LED hiển thị và các mẫu Bluetooth được cải thiện 60% thời lượng pin.

Bút có mức độ nhạy cảm áp lực lên đến 4096, công nghệ Wacom EMR không dùng pin và thiết kế được cải tiến gọn nhẹ với trọng lượng tăng lên và khu vực tiếp xúc mềm mại, đầu cắm ngòi bút liền trên bút và dụng cụ tháo ngòi.

Cấu hình, giá bán và thời gian bán

Dòng máy Intuos mới có kích thước vừa và nhỏ và có các tính năng sau:

Wacom Intuos Small

Có Bluetooth

- Các tùy chọn phần mềm cho phép bạn lựa chọn hai trong số ba phần mềm tải xuống: Corel® Painter® Essentials ™ 6, Corel® AfterShot ™ 3 hoặc CELSYS CLIP STUDIO PAINT PRO

- Màu sắc: màu đen than, màu hồ trăn hoặc màu hồng berry (ở một số thị trường)

- Giá: 2.550.000 VNĐ

Không có Bluetooth

Các tùy chọn phần mềm cho phép bạn lựa chọn một trong hai phần mềm tải về: Corel® Painter® Essentials ™ 6 hoặc Corel® AfterShot ™ 3

- Màu: than đen

- Giá: 2.025.000 VNĐ

Khai trương Wacom Store tại Việt Nam và ra mắt Wacom Intuos ảnh 5
Wacom Intuos Small bản không bluetooth (bên trái) và có bluetooth (bên phải). Bản có bluetooth có thêm nút nguồn chính giữa (phải).
Wacom Intuos Medium

Có Bluetooth

Phần mềm: Người mua có thể tải về tất cả ba lựa chọn phần mềm như Corel® Painter® Essentials™ 6, Corel® AfterShot™ 3, or CELSYS CLIP STUDIO PAINT PRO

- Màu sắc: đen than, quả hồ trăn hoặc màu hồng berry (ở một số thị trường)

- Giá: 5.060.000 VNĐ

Wacom Intuos cũng đang được bán tại website

Khai trương Wacom Store tại Việt Nam và ra mắt Wacom Intuos ảnh 6
Wacom Intuos Medium (bên phải).
Nhân dịp khai trương Wacom Store đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á, hiện Wacom đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn sau:

1. Chương trình khuyến mãi:

- Tặng kèm bút cảm ứng dùng trên điện thoại và máy tính bảng Wacom Bamboo Stylus Duo (trị giá 500.000đ) cho 15 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm Wacom tại Wacom Store.

- Tặng thêm gói bảo hành mở rộng WacomCare 6-Month Plan (trị giá lên đến 7.000.000đ)

- Miễn phí giao hàng trên toàn quốc với dịch vụ giao hàng “Wacom Premium Delivery“ (giao hàng cao cấp bằng xe Audi A6) đối với các đơn hàng giao tại khu vực trung tâm TP. HCM.

2. Điều kiện áp dụng:

- Áp dụng cho mọi khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm bảng vẽ Wacom nào.

- Thời gian diễn ra chương trình từ 19/04/2018 đến hết 03/05/2018 (trong 2 tuần)

3. Thông tin liên hệ:

Wacom Store

Địa chỉ: 152 Bùi Thị Xuân, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 093 87 00000 hoặc (028) 224-WACOM

Website:

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận