Kính bảo vệ iPhone 8 lần đầu lộ video

Kính bảo vệ iPhone 8 lần đầu lộ video

Nhà sản xuất MobileFun đã đưa vào danh sách sản phẩm của mình kính bảo vệ cho iPhone 8, dù mẫu điện thoại này còn chưa được Apple giới thiệu. Phụ kiện trên giúp hình dung rõ hơn về iPhone đời mới.

iPhone 8 sẽ có màn hình thiết kế tràn viền, hai cạnh bên và cạnh dưới được làm rất mỏng. Trong khi đó, cụm loa thoại, cảm biến và camera trước "ăn" vào một phần cạnh trên của không gian hiển thị.

Tấm kính bảo vệ được nhà sản xuất niêm yết giá 25 bảng Anh (hơn 700 nghìn đồng). MobileFun được coi là nguồn tin uy tín bởi trước đó đã công bố ốp bảo vệ cho iPhone 7 không có giắc tai nghe 3,5 mm hồi máy còn chưa ra mắt.

kinh-bao-ve-iphone-8-lan-dau-lo-video

Kính bảo vệ cho iPhone 8 được một công ty sản xuất phụ kiện giới thiệu.

iPhone 8 được cho là sẽ có "số đo" 143,59 x 70,94 x 7,57 mm, so với iPhone 7 là 138,3 x 67,1 x 7,1 mm và 158,2 x 77,9 x 7,3 mm của iPhone 7 Plus. Có nghĩa, máy mới có kích thước nằm giữa hai model hiện nay của Apple nhưng dày hơn một chút.

Nhờ màn hình OLED tràn viền, iPhone 8 được chờ đợi mang lại luồng gió mới cho smartphone của "Táo khuyết" nhân dịp kỷ niệm 10 năm. Máy cũng sẽ có cảm biến nhận dạng môi trường 3D và hỗ trợ tốt hơn công nghệ thực tế tăng cường (AR).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận