Laptop chơi game có thể ép xung

Laptop chơi game có thể ép xung

Tại sự kiện Gamescom 2017 đang diễn ra từ 23 đến 26/8 tại Cologne, Đức, hãng máy tính HP đã giới thiệu chiếc máy tính xách tay mới của mình có tên Omen X.

laptop-choi-game-co-the-ep-xung

Điểm bắt mắt nhất của sản phẩm này là hình dạng cân bằng góc, khác nhiều so với phong cách thiết kế laptop thông thường. HP nói rằng thiết kế này ngoài mục đích gây ấn tượng còn hỗ trợ cho việc hút thêm không khí, giúp hệ thống làm mát của thiết bị hoạt động hiệu quả hơn.

Hãng cũng cho biết đã sử dụng quạt có công suất cao để giúp không khí dễ dàng lưu thông và các phiên bản cao cấp đi kèm "buồng hơi" để tản nhiệt (công nghệ Vapor Chamber), với bốn ống dẫn nhiệt 3,5 mm để truyền nhiệt ra khỏi CPU và GPU tới bốn bộ tản nhiệt ở góc.

laptop-choi-game-co-the-ep-xung-1

Hệ thống tản nhiệt ấn tượng này giúp HP biến Omen X thành một chiếc máy tính xách tay có thể ép xung. Chip xử lý của máy là Intel Core i7 thế hệ thứ 7, RAM DDR4 32 GB có thể được ép xung để chạy ở tốc độ 2.800 MHz. Người dùng cũng có thể lựa chọn ép xung card đồ họa với trang bị Nvidia GeForce GTX 1080.

Màn hình của máy cũng được thiết kế để sẵn sàng cho các trải nghiệm trò chơi thực tế ảo (VR). Người dùng có thể lựa chọn phiên bản có màn hình 17 inch Full HD với tần số quét 120Hz hoặc phiên bản 17 inch hỗ trợ 4K để tận hưởng các trò chơi đồ họa đẹp. Hệ thống loa kép của máy được phát triển bởi Bang & Olufsen, với công nghệ DTS Headphone: X có thể mô phỏng âm thanh vòm qua bất cứ loại tai nghe nào được cắm vào thiết bị.

laptop-choi-game-co-the-ep-xung-2

HP cũng cho người dùng tùy chọn dung lượng ổ HDD, SSD hay RAM tùy thích. Các bộ phận này đã được thiết kế để dễ dàng nâng cấp khi cần thiết. Để thêm hoàn thiện, Omen X đi kèm bàn phím cơ học phản hồi xúc giác, hệ thống đèn LED RGB tùy biến, cùng một loạt các cổng kết nối như HDMI, USB 3.0, USB Type-C...

HP Omen X sẽ bắt đầu bán ra vào tháng 11, với mức giá bắt đầu từ 2.299 USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận