Laptop Lenovo V310 dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Laptop Lenovo V310 dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Lenovo V310 là mẫu laptop mới của Lenovo hướng tới doanh nghiệp vừa và nhỏ không cần đầu tư quá nhiều cho thiết bị nhưng vẫn tối ưu hiệu quả công việc. Phiên bản này có nhiều ưu điểm dành cho nhu cầu làm việc di động là thiết kế mỏng 22mm, gọn nhẹ, bàn phím chống bụi bẩn, màn hình có khả năng chống lóa.

laptop-lenovo-v310-danh-cho-doanh-nghiep-vua-va-nho

Lenovo V310 có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ dễ di chuyển.

Lenovo V310 sở hữu bàn phím liền khối, ngăn bụi bẩn tốt nên những người thường xuyên phải làm việc bên ngoài không phải lo bụi rớt vào gây giảm tuổi thọ của laptop.

Chiếc laptop doanh nghiệp của Lenovo còn trang bị hệ thống bản lề cải tiến, có thể gập mở trơn tru ít nhất 30.000 lần, tương đương với thời gian sử dụng tới 5 năm.

Thiết kế bản lề mới cũng cho phép người dùng mở laptop tới 180 độ, dễ dàng đặt máy trên mặt phẳng, tiện cho nhu cầu chia sẻ thông tin, giúp tăng đáng kể trải nghiệm sử dụng khi di chuyển.

laptop-lenovo-v310-danh-cho-doanh-nghiep-vua-va-nho-1

Thiết kế bàn phím và bản lề cải tiến.

Mẫu máy đang bán tại thị trường Việt Nam trang bị vi xử lý Intel Core i3-6006U, 4GB RAM DDR4 mới nhất. Lenovo V310 thiết kế tùy biến cho phép người dùng có thể lựa chọn nâng cấp theo nhu cầu như dùng ổ cứng HDD dung lượng cao hay chỉ sử dụng ổ SSD tốc độ cao hoặc kết hợp cả hai.

Thiết kế "siêu khay" của máy cho phép người dùng lựa chọn giữa sử dụng ổ DVD với việc lắp thêm pin để tăng thời lượng sử dụng. Nhờ tăng cường thêm pin nên Lenovo V310 có thể hoạt động tới 12 tiếng, đủ sức đáp ứng nhu cầu di chuyển và làm việc bên ngoài văn phòng. Nếu không dùng thêm pin thứ hai, thời lượng sử dụng của máy sẽ vào khoảng 6 tiếng.

Mẫu laptop này đã trải qua hàng loạt bài kiểm tra về khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ trong nhiều môi trường khác nhau. Điển hình là thử nghiệm chống rung, chống sốc khi di chuyển, độ bền bàn phím, bản lề, quạt tản nhiệt, chống xước bề mặt và nhiệt độ hoạt động của máy.

laptop-lenovo-v310-danh-cho-doanh-nghiep-vua-va-nho-2

Thiết kế “siêu khay” tăng thêm lựa chọn nâng cấp cho máy.

Lenovo V310 cũng trang bị các tính năng chuyên phục vụ công việc như webcam 720p để hội họp qua mạng, hai cổng USB 3.0 tốc độ cao để truyền dữ liệu nhanh, bộ đọc thẻ bốn trong một, cổng HDMI, âm thanh Dolby Advanced Audio cao cấp... Phần kết nối không dây cũng tăng cường với chuẩn Wi-Fi 2x2 AC tốc độ cao, Bluetooth 4.1 tiết kiệm điện năng.

Là chiếc laptop doanh nghiệp nên khả năng bảo mật của Lenovo V310 cũng được chú trọng. Máy có thêm lựa chọn bộ đọc vân tay, kết hợp với mật khẩu của máy giúp bảo vệ dữ liệu an toàn hơn. Chip TPM (Trusted Platform Module) tích hợp sẵn cung cấp khả năng mã hóa tối ưu hơn.

Lenovo V310 có hai phiên bản 14 inch và 15,6 inch với trọng lượng lần lượt 1,6kg và 1,85kg. Máy có hai màu gồm đen và bạc, giá khởi điểm 11,69 triệu đồng, được bảo hành một năm.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận