Lazada bắt tay với 40 nhà bán lẻ để thúc đẩy thương mại điện tử

Lazada bắt tay với 40 nhà bán lẻ để thúc đẩy thương mại điện tử

a-1473434395654

Ông Phạm Thông - Giám Đốc Marketing của Lazada chia sẻ tại họp báo

Lazda cho biết, các đối tác chiến lược của họ bao gồm 40 nhà bán lẻ và các thương hiệu được nhiều người biết đến trên thị trường như: Điện máy Chợ Lớn, Trần Anh, Home Center, Kangaroo, Sơn Kim, Động Lực Sport, PNJ, Lock&Lock, Tuticare, Kid Plaza...

Theo công bố của Lazada, mối quan hệ hợp tác này sẽ mang lại lợi ích cho cả ba bên: người tiêu dùng, Lazada và chính các đối tác bán lẻ.

Xét ở góc độ nhà bán lẻ, khi hợp tác cùng trang TMĐT Lazada, các thương hiệu này sẽ mở rộng hệ thống trên quy mô toàn quốc một cách nhanh chóng và là cơ hội cho các nhà bán lẻ tiếp cận 47 triệu khách hàng trực tuyến trên khắp cả nước (theo báo cáo 1/2016 của We are Social).

Ông Alexandre Dardy, Giám đốc điều hành Lazada chia sẻ: “Thông điệp mà chúng tôi muốn gửi đến các khách hàng chính là những mặt hàng mà bạn mua offline, bạn hoàn toàn có thể mua nó online. Nếu bạn tin tưởng mua sắm tại các cửa hàng offline, giờ hãy tin cả “cửa hàng online” của họ. Bạn không mua hàng từ Lazada, bạn mua hàng từ họ qua hệ thống của chúng tôi! Còn với các nhà bán hàng, chúng tôi muốn khẳng định rằng chúng tôi sẽ giúp bạn kết nối với thị trường online. Chúng tôi có thể điều chỉnh chính sách ưu đãi nhất để giúp bạn tiếp nhận làn sóng TMĐT. Chúng tôi là người đồng hành, không phải đối thủ của các bạn.”

Đại diện nhà bán hàng Kid Plaza cho biết: “Bên cạnh hệ thống bán lẻ với 55 siêu thị trên toàn quốc, khẳng định vị thế của mình trên thị trường mẹ và bé tại Việt Nam, TMĐT cũng là lĩnh vực được Kids Plaza chú trọng hàng đầu. Với phương châm hợp tác để cùng phát triển trên cơ sở hợp tác bền vững, chúng tôi vô cùng khắt khe trong việc lựa chọn đối tác đồng hành chiến lược, đó là lý do chúng tôi tin tưởng và lựa chọn hợp tác cùng Lazada. Với kết quả bước đầu vô cùng khả quan, sau hơn 3 tháng hợp tác, mức tăng trưởng 200% mỗi tháng, chúng tôi rất tự tin vào sự hợp tác bền vững giữa Lazada & Kids Plaza.”

Với sự kí kết lần này sẽ là đòn bẩy giúp thiết lập một quy chuẩn mới trong ngành TMĐT, giúp xây dựng và niềm tin của người tiêu dùng vào việc mua sắm trực tuyến. Một khi sự nghi ngờ dần mất đi thì cũng là lúc TMĐT trở nên thân thiện hơn.

Gia Hưng - Nguyễn Quang

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận