Lenovo lên kệ loạt laptop ThinkPad mới nhất cho doanh nghiệp, giá từ 18,5 triệu đồng

Lenovo lên kệ loạt laptop ThinkPad mới nhất cho doanh nghiệp, giá từ 18,5 triệu đồng

Lenovo Việt Nam vừa công bố việc bán ra loạt sản phẩm ThinkPad mới nhất của năm 2018 với mức giá khởi điểm từ 18,5 triệu đồng, hứa hẹn mang tới những công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc của các doanh nghiệp.

Được ra mắt trong sự kiện CES 2018 hồi đầu năm, thành viên gia đình ThinkPad X1 mới nhất bao gồm ThinkPad X1 Carbon và X1 Yoga là những thiết bị mỏng, nhẹ và sang trọng dành cho người dùng chuyên nghiệp, nhưng vẫn đảm bảo độ bền bỉ, hiệu năng mạnh mẽ cùng kiểu dáng thời trang. Trong khi đó, bộ sản phẩm mới ThinkPad X280, T480, T480s và ThinkPad L Series (gồm ThinkPad L380, L480 và L580) mang tới giải pháp toàn diện, cho phép các doanh nghiệp hiện đại hoá không gian làm việc của mình.

ThinkPad X1 Carbon 6th Gen: Laptop doanh nhân 14-inch siêu nhẹ

Lenovo lên kệ loạt laptop ThinkPad mới nhất cho doanh nghiệp, giá từ 18,5 triệu đồng

Vượt qua loạt bài kiểm thử trong các môi trường khắc nghiệt như nước, nhiệt độ cao và nước đá, ThinkPad X1 Carbon mới nhất là mẫu laptop được thiết kế khác biệt, pha trộn hài hoà giữa vẻ ngoài tinh tế và độ bền trứ danh của dòng ThinkPad. Docking cơ chế trượt bên cạnh dùng chuẩn USB-C thế hệ mới khiến các việc kết nối văn phòng trở nên dễ dàng, đồng thời hiệu suất làm việc được nâng cao nhờ tính năng bám theo ánh mắt của camera trên màn hình hỗ trợ Dolby Vision cao cấp.

Bên cạnh đó, hệ thống microphone mới với giao tiếp tầm xa 360 độ Far Field Communication có thể bắt được giọng nói của bạn từ khoảng cách 4m, nhờ đó bạn vẫn có thể dùng giọng nói để điều khiển hay thực hiện cuộc gọi qua web một cách hiệu quả khi đang phải làm những việc khác. Và hãy nhớ trượt nắp đậy camera ThinkShutter Camera Privacy nếu bạn không muốn ai có thể nhìn thấy hoặc ghi hình bạn.

Kết nối không dây Global LTE-A giúp bạn luôn online ở mọi nơi. Với thời lượng pin lên tới 15 giờ, bạn sẽ luôn làm việc năng suất trọn ngày. Và hơn thế nữa, với công nghệ sạc nhanh Rapid Charge, chỉ cần 1 giờ sạc pin sẽ đảm bảo được 12 giờ làm việc liên tục. Đầu đọc vân tay có chống sao chép, cùng tính năng nhận dạng khuôn mặt sẽ giúp ngăn chặn các truy cập trái phép, đồng thời cho phép bạn xác thực thông tin đơn giản với Windows Hello.

Nếu bạn muốn có phiên bản màn hình cảm ứng chạm, Lenovo cung cấp lựa chọn màn hình chạm Full HD trên X1 Carbon mà không làm ảnh hưởng tới độ mỏng cũng như trọng lượng của máy.

ThinkPad X1 Yoga 3rd Gen: Thiết bị 2-in-1 hiệu quả cho người dùng chuyên nghiệp

Lenovo lên kệ loạt laptop ThinkPad mới nhất cho doanh nghiệp, giá từ 18,5 triệu đồng

Vốn từng được biết tới với bàn phím có thể hạ thấp độc đáo cùng bút đặc biệt ThinkPad Pen Pro, X1 Yoga được trang bị đầy đủ các tính năng sáng tạo của X1 Carbon trong một kiểu dáng có thể chuyển đổi linh hoạt. Giờ đây, những người ưa thích thiết bị đa chế độ có thể sở hữu một thiết bị đa năng với vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 8 và màn hình hỗ trợ Dolby Vision chất lượng cao.

Máy được trang bị microphone giao tiếp tầm xa 360o Far Field Communication có hỗ trợ tính năng kích hoạt bằng giọng nói cùng chất lượng âm thanh và hình ảnh cao cấp cho bất kỳ cuộc họp nào. Hơn thế nữa, ThinkShutter Camera sẽ che camera một cách an toàn với thiết kế nắp trượt, giúp bảo mật tiện lợi hơn.

Kết nối không dây Global LTE-A cũng được tích hợp, đồng thời máy còn vượt qua 12 bài kiểm thử theo tiêu chuẩn quân đội (Mil-Spec) cùng hơn 200 bài test khác về chất lượng. Điều này đồng nghĩa với việc X1 Yoga được thiết kế để hoạt động bền bỉ và hiệu quả trong mọi điều kiện khắc nghiệt nhất. Tính năng nhận dạng khuôn mặt (với tuỳ chọn camera hồng ngoại) cùng đầu đọc vân tay cùng công nghệ chống sao chép sẽ đảm bảo dữ liệu của bạn luôn được bảo vệ trong trường hợp xấu nhất.

Bên cạnh 2 mẫu laptop cao cấp kể trên, Lenovo còn giới thiệu loạt ThinkPad tầm trung gồm ThinkPad X280; ThinkPad T480 / T480sThinkPad L Series.

Trong đó, ThinkPad X280 là mẫu laptop mỏng nhẹ được trang bị chip vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 8, đạt độ bền theo tiêu chuẩn quân đội (MIL-SPEC), Được tích hợp các tính năng bảo mật tăng cường như nắp che camera ThinkShutter, đầu đọc vân tay Match on Chip. Đáng chú ý khi máy còn có tính năng sạc nhanh RapidCharge cho phép sạc pin tới 80% chỉ trong 60 phút, hoạt động liên tục tới 13 giờ. X280 cũng nhẹ hơn 20% (1.13kg) và mỏng hơn 15% (17.4mm) so với đời trước.

Lenovo lên kệ loạt laptop ThinkPad mới nhất cho doanh nghiệp, giá từ 18,5 triệu đồng

ThinkPad T480 / T480s là những model mới nhất trong dòng T Series nổi tiếng của ThinkPad. Chúng đều được trang bị vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 8 mạnh mẽ, bảo mật cao cấp với camera hồng ngoại, đầu đọc vân tay. T480s nặng chỉ 1.32kg, là một trong những laptop doanh nghiệp nhẹ nhất phân khúc. Thời lượng pin khủng lên tới 15.6 giờ hoạt động liên tục cho một lần sạc. ThinkPad T480 nặng khoảng 1.58kg, có 2 viên pin cho thời lượng pin tổng cộng lên tới 29 giờ hoạt động liên tục.

Lenovo lên kệ loạt laptop ThinkPad mới nhất cho doanh nghiệp, giá từ 18,5 triệu đồng

ThinkPad L Series gồm 3 model L380 (13 inch), L480 (14 inch) và L580 (15 inch) hướng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chúng đều có màn hình cảm ứng đa chạm (tuỳ chọn), giải pháp docking toàn diện và vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 8. Đặc biệt, ThinkPad L580 sử dụng card màn hình rời AMD thế hệ mới, phù hợp với các công việc liên quan nhiều đến xử lý đồ họa.

Lenovo lên kệ loạt laptop ThinkPad mới nhất cho doanh nghiệp, giá từ 18,5 triệu đồng

Giá cả và thời điểm có mặt trên thị trường:

Loạt sản phẩm ThinkPad mới của Lenovo hiện đã lên kệ thông qua các đối tác kinh doanh của Lenovo tại Việt Nam. Giá khởi điểm của các mẫu ThinkPad mới dự kiến như sau:

-              ThinkPad X1 Carbon 6th Gen: 43.990.000 VND

-              ThinkPad X1 Yoga 3rd Gen: 45.990.000 VND

-              ThinkPad X280: 25.990.000 VND

-              ThinkPad T480: 27.990.000 VND

-              ThinkPad T480s: 29.690.000 VND

-              ThinkPad L Series (L380, L480, L580): 18.490.000 VND

Tất cả các sản phẩm ThinkPad mới đều được bảo hành với thời hạn 3 năm onsite.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận