Lenovo Miix 310 - thiết bị lai linh hoạt, kết nối 4G tốc độ cao

Lenovo Miix 310 - thiết bị lai linh hoạt, kết nối 4G tốc độ cao

Nhắm tới người dùng có thói quen làm việc di động, Miix 310 giúp loại bỏ nhu cầu phải mua sắm các thiết bị riêng lẻ. Máy kết hợp chức năng của máy tính bảng và laptop trong một thiết bị mỏng nhẹ duy nhất.

Khi là máy tính bảng, Miix 310 nặng chỉ 580g, dễ mang theo bên người. Kể cả khi gắn thêm bàn phím ngoài có chức năng đầy đủ , trọng lượng của Miix 310 chỉ tương đương một chiếc ultrabook với năng lực xử lý công việc không hề thua kém những chiếc laptop mạnh mẽ khác.

polyad

Miix 310 thỏa mãn nhu cầu giải trí và làm việc di động trên một thiết bị duy nhất.

Nhờ khả năng kết hợp linh hoạt, người dùng có thể tiết kiệm đáng kể chi phí mua sắm, trong khi vẫn thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm trên cả hai thiết bị gồm máy tính bảng cho giải trí, laptop cho công việc. Miix 310 hướng tới các nhân viên văn phòng thường xuyên di chuyển nhưng vẫn xử lý tốt công việc từ xa, giải trí bất cứ lúc nào trên chiếc máy tính bảng.

Miix 310 thiết kế hai phần tách biệt gồm màn hình và bàn phím tách rời. Hầu hết các kết nối cần thiết đều có sẵn trên phần màn hình, bao gồm cổng micro HDMI dùng để xuất hình ảnh ra màn hình lớn hoặc máy chiếu, cổng microUSB hỗ trợ OTG và khe cắm thẻ nhớ microSD.

Miix 310 trang bị màn hình 10,1 inch (1.280 x 800 pixel) hỗ trợ công nghệ IPS cho chất lượng hiển thị rõ ràng, hình ảnh vẫn giữ độ chi tiết khi nhìn ở các góc khác nhau. Tuy độ sáng màn hình không cao và mật độ điểm ảnh chỉ ở mức trung bình nếu so với những chiếc tablet chạy Android khác nhưng vẫn khá ổn khi sử dụng ngoài trời.

Bàn phím của Miix 310 thiết kế đầy đủ chức năng, các phím có độ nhạy tốt, trải nghiệm gõ thoải mái. Khi gắn thêm bàn phím, Miix 310 sẽ có thêm 2 cổng USB.

Khả năng giải trí của Miix 310 được tăng cường với đồ họa tích hợp Intel HD Graphics, chơi tốt các game văn phòng giải trí nhẹ nhàng. Bộ loa stereo cho âm thanh trong trẻo, thời lượng pin lên tới 10 tiếng khi phát video.

polyad

Laptop trở thành chiếc tablet giải trí tiện lợi.

Khi cần xử lý công việc, Miix 310 đáp ứng dễ dàng nhờ vi xử lý Intel Atom X5 Z8350, dung lượng lưu trữ 64GB eMMC, RAM tới 4GB DDR3L, đi cùng hệ điều hành Windows 10 Home đã được tối ưu. Khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ tới 64GB nếu người dùng có nhu cầu mở rộng. Cấu hình này cho phép xử lý trơn tru các tác vụ đa nhiệm, lướt web nhanh, giải trí hiệu quả.

Thiết kế cho làm việc và giải trí di động, Miix 310 có thêm lựa chọn kết nối 4G LTE, cho phép người dùng vào mạng di động tốc độ cao khi di chuyển. Tính năng này có ảnh hưởng quyết định tới lựa chọn mua sắm thiết bị của những người thường xuyên làm việc bên ngoài văn phòng. Máy cũng có sẵn các kết nối cần thiết khác như Wi-Fi 802.11 b/g/n và Bluetooth 4.0.

polyad

Dễ dàng biến thành chiếc laptop đầy đủ chức năng.

Miix 310 tích hợp bộ đôi camera 5 megapixek ở mặt sau và 2 megapixel ở mặt trước cùng microphone, cho phép người dùng chat Skype hoặc hội họp video từ xa. Ngoài ra, sự kết hợp giữa trợ lý ảo Cortana và phần mềm Lenovo REACHit cho phép người dùng tìm kiếm tài liệu, ảnh, nhạc, video hiệu quả hơn.

Với giá bán khởi điểm 5,9 triệu (bản Wi-Fi) và 7,49 triệu (bản LTE), Miix 310 được xem là lựa chọn hợp lý cho nhu cầu sở hữu thiết bị di động mỏng nhẹ, linh hoạt, đảm nhận cùng lúc chức năng giải trí và xử lý công việc hiệu quả.  Từ 21-23/3, người mua hàng tại Lazada nhập mã voucher LENOVO1T sẽ được ưu đãi giảm giá  một triệu đồng khi mua sản phẩm Lenovo Miix 310 (bản LTE).

 Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận