LG cũng đang phát triển màn hình microLED cho smartphone?

LG cũng đang phát triển màn hình microLED cho smartphone?

Việc đăng ký sở hữu nhãn hiệu gần đây của LG cho thấy có thể công ty đang phát triển màn hình microLED dành cho smartphone.

LG đang phát triển màn hình microLED cho smartphone?

Theo GSMArena, LG đã nộp các giấy tờ cần thiết cho ba thương hiệu mới ở EU và tất cả đều liên quan đến công nghệ màn hình mciroLED. Các thương hiệu mà công ty muốn sở hữu là XμLED, SμLED, và XLμLED.

Theo hồ sơ đăng ký, các thương hiệu này chủ yếu dành cho "mobile phone và smartphone". Cho đến thời điểm này, chúng ta đã nhìn thấy microLED TV từ Samsung. Apple cũng đang được đồn sẽ chuyển sang sử dụng màn hình microLED cho các thiết bị đeo của mình. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên chúng ta nghe nói về việc một nhà sản xuất màn hình microLED có ý định sử dụng công nghệ này cho smartphone.

Ngoài smartphone, bản đăng ký thương hiệu của LG còn bao gồm cả máy tính xách tay, máy tính bảng, thiết bị đeo, kính thông minh hoặc kính VR.

Theo tin đồn gần đây thì LG G7 sắp tới sẽ được trang bị màn hình "MLCD+" và dường như LG đã từ bỏ tham vọng sử dụng P-OLED cho smartphone (ít nhất là cho đến thời điểm hiện tại).

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận