LG G6 có màu đen bóng giống iPhone 7

LG G6 có màu đen bóng giống iPhone 7

Đen bóng không phải quá mới lạ nhưng từ khi bộ đôi iPhone 7 của Apple trình làng, nhiều nhà sản xuất smartphone khác cũng quay lại và sử dụng thiết kế này nhiều hơn. Hình ảnh thực tế mới nhất về LG G6 cho thấy smartphone Android Hàn Quốc sắp ra mắt có vỏ màu đen bóng, không còn phải màu kim loại sơn mờ như G5 hay V20 năm ngoái.  

lg-g6-co-mau-den-bong-giong-iphone-7

Mặt lưng của LG G6 trông giống V20 nhưng có tông màu đen bóng. Ảnh: Business Insider

G6 là mẫu smartphone cao cấp đang nhận được nhiều chờ đợi và chuẩn bị ra mắt tại triển lãm CES 2017 diễn ra cuối tháng này. Đây còn được cho là đối thủ với iPhone 7 và 7 Plus, cũng như Galaxy S8 ra mắt sau đó của Samsung. 

Dù kiểu màu mới, mặt lưng của LG G6 vẫn được bố trí giống với V20 và G5 tiền nhiệm. Hệ thống camera kép với ống kính có hai tiêu cự khác nhau, ngay bên dưới là cảm biến vân tay. Tuy nhiên, theo thông tin từ LG, sản phẩm được làm mới bởi thiết kế màn hình viền siêu mỏng với tỷ lệ phần hiển thị chiếm tới 90% mặt trước. Thiết kế màn hình có viền mỏng được cho là xu hướng sẽ nở rộ trên smartphone 2017 và có thể iPhone 8 sắp tới của Apple cũng áp dụng.

lg-g6-co-mau-den-bong-giong-iphone-7-1

Thiết kế mặt trước của LG G6 có màn hình chiếm phần lớn với đường viền bao quanh mỏng.

Ngoài ra, khung máy được làm từ kim loại tương tự ở smartphone của Samsung, không còn kiểu nguyên khối như G5 năm ngoái. Thiết kế module tháo lắp cũng có thể bị loại bỏ. 

Xem thêm: Ảnh dựng LG G6 với màn hình 18:9 dựa trên tin đồn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận