LG G6 có thiết kế chống nước

LG G6 có thiết kế chống nước

Các hãng điện thoại đang chạy đua tung ra smartphone cao cấp trong nửa đầu 2017. Sau khi Huawei tuyên bố sẽ đưa ra bộ đôi smartphone camera kép P10 và P10 Plus, LG cũng xác nhận trình làng smartphone cao cấp nhất G6 tại triển lãm diễn ra cuối tháng 2 ở Tây Ban Nha. 

Một số chi tiết về sản phẩm được hãng Hàn Quốc hé lộ trước ngày ra mắt. Trong đó, đáng chú ý, thiết kế module lắp ghép như G5 tiền nhiệm bị loại bỏ. Theo Phone Arena, G6 tới đây sẽ có thiết kế nguyên khối với khung kim loại, không còn khả năng thay thế pin và máy có thể chống nước. LG cũng cho hay smartphone mới có khả năng chống chịu tốt hơn những smartphone mà họ từng có, ngầm thể hiện việc có thêm khả năng chống nước.

G6 được tiết lộ có màn hình lớn, kiểu dáng gọn, chống nước và đồ bền cao hơn.

G6 được tiết lộ có màn hình lớn, kiểu dáng gọn, chống nước và độ bền cao hơn.

Ngoài ra, LG G6 còn cải tiến về thiết kế, cấu hình cũng như tính năng nghe nhạc. Màn hình hiển thị rộng tới 5,7 inch nhưng thiết kế viền siêu mỏng, khiến kích thước vẫn tương đương G5 màn 5,2 inch. Pin tăng thêm 400 mAh lên 3.200 mAh. Trong khi đó, khả năng chơi nhạc và xử lý âm thanh có thể còn tốt hơn V20 khi dùng chip giải mã quad-DAC thế hệ mới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận