LG G7 sẽ có cả bản LCD lẫn OLED

LG G7 sẽ có cả bản LCD lẫn OLED

Một nguồn tin khẳng định LG đang cân nhắc giới thiệu LG G7 với cả màn hình LCD lẫn OLED.

LG G7 sẽ có cả bản LCD lẫn OLED

Theo PhoneArena, với LG V30 trình làng hồi năm ngoái, LG cuối cùng cũng quyết định vứt bỏ LCD để chuyển sang dùng màn hình OLED cho những chiếc smartphone cao cấp nhất của mình. Và đó là một màn hình OLED khá tốt với nhiều chế độ cân chỉnh màu sắc khác nhau tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ của người dùng.

Với những thông tin rò rỉ gần đây, nhiều người hi vọng năm này LG G7 sẽ được giới thiệu sớm. Hầu hết các nguồn tin đều khẳng định LG G7 sẽ sử dụng thiết kế với màn hình có "tai thỏ" tương tự như iPhone X. Điểm khác biệt là người dùng có thể ẩn cái "tai thỏ"' này bằng cách sử dụng một giao diện người dùng ở dạng cổ điển (một phần màn hình ở trên sẽ bị bôi đen cho khớp với màu của tai thỏ).

Với thiết kế này, người ta tin rằng LG G7 sẽ sử dụng màn hình OLED để hiển thị màu đen tốt hơn so với LCD, đặc biệt là khi bạn cố giấu đi sự hiện diện của "tai thỏ".

Tuy nhiên, tin đồn mới nhất cho rằng LG đang cân nhắc giới thiệu LG G7 với 2 biến thể khác nhau. Trong đó, một phiên bản sẽ sử dụng màn hình OLED như dự kiến và một sẽ quay về với LCD như các thế hệ LG G trước đây.

Mặc dù có thể nhiều người cho rằng công nghệ LCD đã lỗi thời nhưng trên thực tế nếu sử dụng loại màn hình này, LG sẽ dễ dàng triển khai các tính năng quen thuộc như Always-on Display và Knock On trên thiết bị của mình.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận