LG giới thiệu dòng TV Super UHD 2017, bán vào đầu quý 2

LG giới thiệu dòng TV Super UHD 2017, bán vào đầu quý 2

LG vừa công bố ra mắt dòng TV Super UHD 2017 sử dụng công nghệ màn hình Nano Cell ở Hàn Quốc vào ngày 22/2. Đây là dòng TV LCD cao cấp nhất của hãng điện tử Hàn Quốc.

Trước đó ở triển lãm điện tử CES diễn ra tháng 1/2017, LG đã giới thiệu dòng TV OLED cao cấp có tên SIGNATURE OLED TV W. Với chiến lược "TV cao cấp kép", LG hy vọng sẽ mở rộng thị phần TV toàn cầu trong năm nay.

Theo LG, dòng SIGNATURE OLED TV W sẽ bán ở Hàn Quốc và Mỹ từ tháng Hai, còn dòng TV SUPER UHD sử dụng công nghệ Nano Cell sẽ lên kệ trong vài tuần tới. Cả hai dòng sản phẩm TV mới của LG sẽ có mặt ở các thị trường khác vào đầu quý hai 2017.

LG giới thiệu dòng TV Super UHD 2017, bán vào đầu quý 2

TV Super UHD 2017 có các kích cỡ từ 55 inch đến 86 inch. Nâng cấp mới đáng chú ý nhất trên dòng TV Super UHD 2017 của LG là tính năng công nghệ màn hình mới được hãng này gọi Nano Cell. Theo LG, Nano Cell là lớp các tinh thể siêu nhỏ cỡ nano mét tích hợp trong màn hình TV để cải thiện khả năng tái tạo màu và chất lượng màu sắc ổn định ở các góc nhìn khác nhau. Lớp tinh thể siêu nhỏ sẽ hấp thụ ánh sáng dư thừa, qua đó hạn chế hiện tượng bay màu và giảm độ tương phản khi nhìn vào màn hình ở các vị trí xa trung tâm.

Các TV SUPER UHD 2017 hỗ trợ tính năng Active HDR tái tạo cảnh sáng và chi tiết tối rõ ràng hơn khi hiển thị nội dung HDR. Các TV này cũng hỗ trợ nhiều định dạng HDR gồm Dolby VisionTM, HDR10 và HLG (Hybrid Log Gamma) đồng thời có thêm tính năng HDR Effect để cải thiện chất lượng hình ảnh của nội dung thông thường.

Nền tảng hệ điều hành webOS Smart TV trên dòng TV LCD cao cấp 2017 của LG cũng được cải thiện dễ dùng hơn và có thể truy cập nhanh hơn đến các ứng dụng nội dung 4K như Netflix và Amazon Prime Video. Nền tảng webOS mới cũng có thể xem nội dung VR 360 độ khi kết nối với máy tính hay điện thoại.

TT

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận