LG sẽ sản xuất bo mạch "dẻo" cho iPhone 9 vào năm 2018

LG sẽ sản xuất bo mạch "dẻo" cho iPhone 9 vào năm 2018

Trong khi công ty Apple vẫn đang cố gắng tìm vị trí để tích hợp cảm biến vân tay, thì đã có thông tin rằng công ty LG Innotek sẽ sản xuất đại trà bảng mạch in mềm cho thế hệ iPhone 9 vào năm 2018.

Theo PhoneArena, dự kiến chỉ còn 3 tháng nữa chiếc iPhone 8, đánh dấu cột mốc kỉ niệm 10 năm của Apple mới chính thức ra mắt. Trong khi công ty Apple vẫn đang cố gắng tìm vị trí để tích hợp cảm biến vân tay, thì đã có thông tin rằng công ty LG Innotek sẽ sản xuất đại trà bảng mạch in mềm (flexible printed circuit board) cho thế hệ iPhone 9 vào năm 2018.

LG sẽ sản xuất bo mạch dẻo cho iPhone 9 vào năm 2018

Cụ thể, một báo cáo đến từ Hàn Quốc cho biết, trong thời gian nửa cuối năm nay, LG sẽ tập trung vào xây dựng cơ sở vật chất, nơi dùng để sản xuất bảng mạch in mềm. Được biết, công ty Samsung đã đi đầu trong lĩnh vực bảng mạch in mềm với Samsung Electro-Mechanics và được sử dụng đầu tiên trên chiếc Samsung Galaxy S6 Edge năm 2015. Màn hình OLED có khả năng uốn cong (dẻo) cũng sử dụng các bảng mạch in mềm.

Năm nay, công ty Apple đã chuyển sang sử dụng màn hình OLED uốn cong trên iPhone 8. Và theo dự kiến, Apple sẽ sử dụng bảng mạch in mềm do công ty LG Innotek sản xuất vào năm sau. Trước đó, cũng có thông tin cho rằng thế hệ iPhone năm 2018 sẽ sở hữu màn hình 5.28 inch và 6.46 inch và sử dụng màn hình OLED dẻo.

Tài Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận