Lộ diện flagship HTC U với chip Snapdragon 835, Sense 9

Lộ diện flagship HTC U với chip Snapdragon 835, Sense 9

Theo một tin đồn mới đây, chiếc flagship thực sự trong năm nay của HTC là HTC U với màn hình 5.5 inch, sử dụng chip Snapdragon 835, Sense 9.

HTC U sẽ là chiếc flagship tiếp theo của HTC: 5.5 inch, chip Snapdragon 835, Sense 9

Trang tin PhoneArena dẫn nguồn Evan Blass cho biết, flagship trong năm nay của HTC sẽ là HTC U. Đây là chiếc điện thoại thứ 3 trong Series "U" của HTC sau HTC U Ultra và HTC U Play. Blass nói rằng HTC U sẽ có màn hình 5.5 inch với độ phân giải 1440 x 2560 pixel và chạy vi xử lí Snapdragon 835 của Qualcomm.

Thiết bị sẽ được phát hành cùng với tính năng Edge Sense cho phép người dùng tùy chỉnh cử chỉ (ví dụ như vuốt) dọc theo cạnh trái và phải của màn hình. Song song đó, HTC U sẽ sử dụng giao diện người dùng Sense 9 mới nhất của HTC.

HTC U sở hữu một camera chính 12 MP với cảm biến Sony IMX362 và một camera 16 MP (cảm biến IMX351 của Sony) ở mặt trước. Thiết bị sẽ có tùy chọn bộ nhớ 64 GB hoặc 128 GB và có thể mở rộng bằng thẻ microSD.

Teaser về HTC Ocean

Blass tiết lộ HTC U thực chất là chiếc điện thoại mang tên mã "Ocean" rò rỉ gần đây. Thiết bị này sẽ được HTC công bố trong tháng Tư tới và lên kệ toàn cầu một tháng sau đó. Câu hỏi lớn dành cho người dùng bây giờ là HTC U sẽ có những tính năng nổi bậc gì để cạnh tranh với Galaxy S8 và S8+ của Samsung.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận