Lộ diện hình ảnh hoàn chỉnh về LG V30: tuyệt đẹp!

Lộ diện hình ảnh hoàn chỉnh về LG V30: tuyệt đẹp!

Evleaks vừa chia sẻ những hình ảnh chân thực nhất về siêu phẩm LG V30.

Lộ diện hình ảnh hoàn chỉnh về LG V30: tuyệt đẹp!

Hôm qua, tài khoản Twitter Evleaks - vốn được biết đến là người thường xuyên tung ra các hình ảnh và tin tức công nghệ "cầm đèn chạy trước ôtô" - vừa chia sẻ những hình ảnh tuyệt đẹp được cho là hoàn chỉnh nhất về siêu phẩm LG V30.

Những hình ảnh này cho thấy một thiết kế cực kỳ bóng bẩy ở cả mặt trước, sau, và hai bên của chiếc smartphone sắp được LG giới thiệu vào ngày 31/8 tại Triển lãm IFA 2017.

Theo đó, LG V30 sẽ có các viền được vuốt cong nhẹ nhàng, với màn hình gần như tràn viền phủ kín cả mặt trước máy. Mặt sau máy có camera kép, đèn flash, và bên dưới đó là cảm biến quét vân tay.

Trước đó, LG đã tiết lộ máy sẽ có màn hình OLED độ phân giải QHD+ (1440x2880) với 4.15 triệu điểm ảnh, tỉ lệ tái tạo màu lên đến 109% theo chuẩn DCI-P3 và 148% theo chuẩn sRGB. LG V30 cũng sẽ hỗ trợ HDR10 để mang lại độ tương phản tốt hơn.

Tuy nhiên, những hình ảnh mới này chưa cho thấy rõ mặt đỉnh và đáy của máy, do đó chúng ta chưa thể khẳng định liệu LG có bỏ cổng headphone 3.5mm hay không.

Ngoài ra, như VnReview đã đề cập cách đây vài ngày, LG V30 sẽ không còn màn hình phụ mà thay vào đó là thanh công cụ nổi floating bar, cùng với chế độ "luôn bật" (always-on). Camera của máy sẽ có khẩu độ f/1.6.

Một vài thông số khác đã được tiết lộ của LG V30 gồm:

- Hệ điều hành: Android 7.1.1

- CPU: Snapdragon 835

- Bộ nhớ trong: 64 hoặc 128 GB

- Camera: hai ống kính, ống chuẩn độ phân giải 13 MP f/1.6, chống rung quang học; ống góc rộng độ phân giải 13 MP f/2.4.

- Màu sắc: đen, xanh dương, trắng.

Tấn Minh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận