Lộ diện thiết kế của LG V30 với tính năng trượt dọc

Lộ diện thiết kế của LG V30 với tính năng trượt dọc

LG V30 – thiết bị kế nhiệm LG V20 vừa bất ngờ rỏ rỉ thiết kế.

Lộ diện thiết kế của LG V30 với giao diện điều khiển trượt dọc

Theo PhoneArena, tiếp theo LG V10 năm 2015 và LG V20 năm 2016, LG dự kiến sẽ tiếp tục giới thiệu phiên bản LG V30 vào cuối năm nay. Giống như LG V10, LG V20, LG V30 cũng được trang bị màn hình phụ nhưng sẽ được mở rộng với nhiều tính năng thú vị hơn.

Mới đây, trùm tin đồn Evan Blass (thường được giới công nghệ biết đến với nickname @evleaks trên mạng Twitter) đã đăng tải hai bức ảnh được cho là bản mẫu của Project Joan - tên dự án của LG V30 mà LG đang phát triển. Với thiết kế này, có vẻ như LG hình dung ra đây là một chiếc điện thoại "dạng trượt dọc".

Lộ diện thiết kế của LG V30 với giao diện điều khiển trượt dọc

Chính xác hơn, những bức ảnh rò rỉ cho thấy thiết bị sẽ sở hữu 2 màn hình cảm ứng độc lập và dường như màn hình phụ đã được LG đưa xuống phía dưới (thay vì nằm ở gần cạnh trên như LG V10, LG V20). Khi bạn trượt màn hình chính lên thì màn hình phụ sẽ hiển thị nhiều nội dung hơn.

Theo các nhà phân tích, màn  hình này sẽ cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn so với màn hình nhỏ và hơi "cứng nhắc" của LG V10, V20 trước kia. Màn hình thứ hai có thể bao gồm một bàn phím ảo, nơi tập trung các ứng dụng giúp người dùng dễ tương tác và trải nghiệm đa nhiệm hơn.

Lộ diện thiết kế của LG V30 với tính năng trượt dọc

Tuy nhiên Evan Blass cho biết ông không chắc chắn LG có theo đuổi thiết kế này đến cuối cùng hay không. Nếu LG vẫn sử dụng thiết kế này, LG V30 sẽ mang hơi hướng của dòng điện thoại Chocolate phổ biến của LG cách đây một thập kỷ.

Một nguồn tin báo chí cách đây ít lâu khẳng định LG sẽ trình làng chiếc điện thoại LG V30 vào tháng Chín, tức là khoảng 1 năm sau khi LG V20 ra mắt. Chiếc điện thoại này sẽ tương thích với nền tảng Google Daydream. Ngoài ra, LG V30 cũng có thể trở thành chiếc flagship đầu tiên của LG sử dụng màn hình OLED (có thể là 2 màn hình OLED như tin đồn).

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận