Loạt đồng hồ thông minh của Garmin

Loạt đồng hồ thông minh của Garmin

Bộ sưu tập Fenix 5 series là kết quả của một loạt khảo sát chuyên sâu về phong cách sống hiện đại, thói quen vận động kết hợp với nghiên cứu về chất liệu và kích thước mà hãng sản xuất đồng hồ thông minh của Mỹ Garmin thực hiện. Từ đó hãng đã đưa ra 3 lựa chọn mặt đồng hồ với chất liệu sapphire cao cấp, phối hợp với vỏ thép không gỉ xử lý đặc biệt tạo nên một sản phẩm công nghệ cao.   

bo-suu-tap-garmin-fenix-5-series-thoi-trang

Fenix 5s kích thước 42mm với lựa chọn màu sắc Carrara White hoặc Sapphire Black.

Tùy chọn mặt đồng hồ Fenix 5S đường kính 42mm thích hợp cho người dùng doanh nhân tại văn phòng, các bữa tiệc sang trọng đến các hoạt động ngoài trời hay sự kiện thể thao chuyên nghiệp. Sản phẩm có khả năng chịu nước đến 100m và màn hình thiết kế đặc biệt giúp hiển thị tốt dưới trời nắng.

Trong khi đó, Fenix 5 là chiếc đồng hồ thông minh có mặt sapphire kích thước chuẩn 47mm cùng thời lượng pin 2 tuần, dài nhất trong dòng Fenix 5 series. Mẫu đồng hồ này vận hành bền bỉ và phù hợp với người dùng có xu hướng vận động liên tục, thích chơi nhiều môn thể thao như chạy bộ, đạp xe, bơi, golf…

bo-suu-tap-garmin-fenix-5-series-thoi-trang-1

Fenix 5 kích thước 47mm với tùy chọn mặt sapphire kết hợp với dây da cổ điển.

Kích thước lớn nhất trong bộ sưu tập là mẫu Fenix 5X có đường kính màn hình lên đến 51mm, dành cho nam doanh nhân cá tính mạnh mẽ, nổi bật, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống và công việc. Đây cũng là chiếc đồng hồ cao cấp nhất và duy nhất của dòng Fenix 5 series có hỗ trợ thêm tính năng tải trước bản đồ đường phố, địa hình xe đạp và có thể hiển thị bản đồ của hơn 40.000 sân golf trên khắp thế giới.

Dòng sản phẩm cao cấp Fenix 5 series có khả năng thay đổi linh hoạt dây đeo theo chất liệu và màu sắc nhờ thiết kế Quickfit độc quyền của Garmin. Các sản phẩm đều có thể kết hợp với dây silicone mềm mại, dây da cổ điển hoặc dây kim loại mạnh mẽ tùy theo sở thích và môi trường. Sự đa dạng về kích cỡ và chất liệu giúp sản phẩm phù hợp cho người dùng nam lẫn nữ, vận động viên thể thao chuyên nghiệp đến nhân viên văn phòng hay những doanh nhân thành đạt. 

Fenix 5 series hội tụ đầy đủ các tính năng của một chiếc đồng hồ thông minh cao cấp như đo nhịp tim nâng cao, đếm bước chân, đo khoảng cách, đo lượng calories, theo dõi giấc ngủ, thời gian tập luyện, thông báo thông minh, điều khiển nhạc, theo dõi chỉ số stress. Sản phẩm còn cung cấp các ứng dụng chuyên sâu cho luyện tập trong nhà và ngoài trời như tập gym, chạy bộ, đạp xe, bơi lội, golf... Fenix 5 series được trang bị nhiều cảm biến như đo khí áp, đo độ cao, ứng dụng la bàn và công nghệ định vị kép GPS+GLONASS giúp xác định chính xác vị trí, quãng đường đã đi.

bo-suu-tap-garmin-fenix-5-series-thoi-trang-2

Ngoài khả năng kết nối với các thiết bị thông minh khác để nhận thông báo tin nhắn bằng tiếng Việt hay cuộc gọi, người dùng có thể làm mới mặt đồng hồ với các ứng dụng trong Garmin Connect IQ Store, thay đổi giao diện hay biểu tượng thông báo hiển thị trên màn hình của đồng hồ. Thời lượng pin sử dụng liên tục lên tới 14 ngày.

Bộ sưu tập Garmin Fenix 5 series đang được FPT Trading phân phối trên toàn quốc với giá tham khảo cho Fenix 5S và Fenix 5 là 14,999 triệu đồng và 15,999 triệu đồng (mặt sapphire). Riêng Fenix 5X chỉ có một phiên bản mặt sapphire với giá 16,999 triệu đồng.

 Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận