Logitech giới thiệu bút trình chiếu Spotlight tại Việt Nam giá 3 triệu

Logitech giới thiệu bút trình chiếu Spotlight tại Việt Nam giá 3 triệu

Logitech giới thiệu bút trình chiếu Spotlight tại Việt Nam giá 3 triệu ảnh 1

Logitech Spotlight được trình làng vào đầu năm 2017 với thiết kế đẹp mắt cùng việc sử dụng toàn bộ chất liệu nhôm cao cấp cho thân vỏ đã giúp sản phẩm giành được giải thưởng RED DOT Award 2017 – một giải thưởng về chất lượng thiết kế dành cho các sản phẩm xuất sắc trong các phân nhánh khác nhau của ngành sản xuất công nghiệp.

Logitech giới thiệu bút trình chiếu Spotlight tại Việt Nam giá 3 triệu ảnh 2

Điểm nổi bật của Logitech Spotlight là khả năng tô sáng vùng cần tập trung sự chú ý của khán giả cũng như khả năng phóng to vùng đó tùy ý bằng việc nhấn vào nút lớn trên remote. Ngoài ra, kích cỡ của vùng cần tô sáng cũng như phóng to có thể được tùy chỉnh thông qua phần mềm Logitech Presentations (có thể được download trực tiếp thông qua website của hãng). Trong trường hợp người dùng không cài driver trên máy tính thì Spotlight sẽ hoạt động như bút trình chiếu thông thường với hai phím chuyển slide cơ bản. Một tính năng đặc biệt khác của Spotlight còn hỗ trợ chỉnh âm thanh bằng cách nhấn giữ phím + đưa remote lên xuống và cho phép cài giờ tự rung để bạn biết khi nào gần hết thời gian thuyết trình.

Logitech giới thiệu bút trình chiếu Spotlight tại Việt Nam giá 3 triệu ảnh 3

Spotlight tương thích với hệ điều hành Windows và Mac. Sản phẩm có thể hổ trợ hầu hết những công cụ thuyết trình nổi tiếng như PowerPoint, Keynote, Prezi, Google Slides. Thiết bị kết nối với máy tính bằng Bluetooth hoặc bộ phát USB riêng và sạc qua cổng USB-C (1 phút sạc bằng 3 tiếng sử dụng). Cuối cùng, giá của sản phẩm tại thị trường Việt Nam là 2.999.000 VND. 

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận